Đường chỉ tay Tình duyên hé lộ điều gì về tính cách và tình cảm của mỗi con người?

( PHUNUTODAY ) - Bạn có biết, thông qua đường chỉ tay tình duyên có thể đoán biết phần nào tính cách và tình cảm của mỗi người.

Đường Tình duyên kéo dài đến dưới ngón giữa

17

Nhân tướng học cho rằng, người có đường chỉ tay Tình duyên kết thúc ở vị trí này cho biết bạn là một người rất ham mê khám phá, không ngại thử thách bản thân.

Bạn có cách cư xử cực kỳ khéo léo với người khác nhờ khả năng phán đoán nhanh nhạy và chính xác cùng sự nhạy cảm tuyệt vời.

Đồng thời, bạn cũng là người có suy nghĩ độc lập, tự chủ, không thích dựa dẫm vào ai, thế nhưng nhiều khi suy nghĩ quá thực tế nên thành ra lý trí quá mức.

Lời khuyên dành cho bạn chính là đừng quá để ý, soi mói, phân tích, khiến nửa kia nhiều khi cảm thấy áp lực mệt mỏi, hãy rộng lượng và bao dung nhiều hơn nữa.

Đường Tình duyên kéo dài đến giữa ngón giữa và ngón trỏ

2

Người có kiểu đường tình duyên này là người rất chân thành, ấm áp, tốt bụng, rất đáng tin trong mọi chuyện.

Bạn thường có tính cách nổi bật  là “khẩu xà tâm phật”, tuy cách ăn nói của bạn rất sắc bén, đôi khi có thể gây tổn thương cho người khác, thế nhưng mọi suy nghĩ, hành động của bạn đều là vì tốt cho người khác cả.

Nếu mới tiếp xúc, có thể thấy bạn khá khó gần, ghê gớm, nhưng thân quen lâu dài thì bạn là chỗ dựa đáng tin cậy. Cũng vì cả nể không  biết cách từ chối lời nhờ vả của mọi người, khiến bản thân phải chịu nhiều vất vả.

Đường Tình duyên kéo dài đến dưới ngón trỏ

3

Những người có kiểu đường tình duyên này là người rất tự tin và lạc quan, bạn giữ được bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh.

Trên phương diện tình cảm, bạn là một người độc lập và mạnh mẽ, cho dù người yêu không có ở bên thì vẫn có thể duy trì cuộc sống vui vẻ, tích cực, không vì thiếu người ấy mà trở nên buồn bã, ủ rũ.

Tuy nhiên, cũng bởi quá độc lập và cứng rắn, nửa kia của bạn sẽ cảm thấy mình không được tôn trọng, không được yêu thương nhiều.

Đường Tình duyên nối liền với đường Trí tuệ và đường Sinh mệnh

4

Kiểu đường tình duyên này cho thấy bạn là người rất dịu dàng, hiền hậu. Bạn luôn thể hiện ra bên ngoài là người bình tĩnh, thản nhiên, thậm chí là lạnh lùng, thế nhưng bên trọng, bạn lại là một người rất thích quan tâm, chăm sóc cho người khác.

Mới tiếp xúc, có thể bạn khiến người khác nghxi rằng mình khó gần, xa cách. Tuy nhiên lâu dài, mọi người sẽ nhận ra bạn là một người vô cùng dịu dàng và ấm áp.

Bạn không dễ dành tình cảm của mình cho bất cứ ai, nhưng một khi đã quyết định đến với một người nào đó rồi là bạn sẽ yêu rất chân thành và chung thủy, luôn cố gắng đáp ứng mọi yêu cầu và mong mỏi của người ấy.

Đường Tình duyên không dài quá ngón giữa

5

Người có kiểu đường tình duyên này thích coi mình là trung tâm của đám đông, tự tin và kiêu ngạo khiến bạn nhiều khi chỉ quan tâm đến cảm xúc cá nhân, không mấy để ý đến cảm nhận của người khác. Trong tình cảm, bạn yêu nhanh chóng nên không duy trì được cảm xúc lâu.

Khi mới bắt đầu, bạn có thể yêu vô cùng say đắm, dồn hết mọi sự chú ý lên đối tượng theo đuổi, thế nhưng vì quá kiêu ngạo nên thường không hay chu đáo và tâm lý, không hiểu được ý muốn của đối phương nên thường khiến tình cảm gặp nhiều trục trặc.

Tình cảm kết thúc, bạn sẽ nhanh chóng di chuyển sự chú ý của mình sang những đối tượng khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link