Tử vi cuối tuần này (7-8/11/2020): Thần Tài gọi tên 3 tuổi may mắn, 2 tuổi khác cẩn trọng tiểu nhân phá đám

( PHUNUTODAY ) - Tử vi cuối tuần này (7-8/11/2020) dự đoán rằng người tuổi Sửu có cơ hội phát tài. Trong khi đó tuổi Tỵ lại vướng phải thị phi.

Tử vi cuối tuần này (7-8/11/2020): 3 con giáp may mắn

Tuổi Thìn

Theo tử vi tuần này, sự nghiệp của tuổi Thìn lên xuống khá thất thường. Con giáp này được cấp trên đánh giá cao nhưng cũng nhận được sự ganh ghét của đồng nghiệp.

Cuối tuần là thời điểm may mắn đối với người làm ăn kinh doanh. Vận may sẽ đem đến một nguồn tiền tốt cho con giáp này.

Tuy nhiên, để giữ vững túi tiền của mình, tuổi Thìn cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý, không nên thích gì mua nấy, tiêu hao hoang phí.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu là một trong những con giáp có cơ hội phát tài những ngày cuối tuần. Thời điểm này, dù làm gì Sữu cũng dễ dành được phần lợi về mình.

Con giáp này sẽ cảm nhận rõ ràng việc kiếm tiền trở nên dễ hơn, tài lộc đến nhiều hơn. Nếu nhận thấy những cơ hội tốt, hãy cố gắng dành thời gian tìm hiểu và đừng bỏ qua những món hời.

tu-vi-cuoi-tuan-01

Tuổi Mùi

Hai ngày cuối tuần là thời điểm khởi sắc về tài chính đối với người tuổi Mùi. Thu nhập ổn định khiến con giáp này không phải lo lắng nhiều và sống yên ổn với những điều mình muốn.

Bản mệnh dù làm công ăn lương hay tự đứng ra kinh doanh đều nắm tiền trong tay. Người làm công tiền bạc sẽ rủng rỉnh hơn hẳn, có thể do được tăng lương hoặc kiếm thêm từ nghề tay trái.

Người kinh doanh nên chú ý sức khỏe. Dù bận rộn nhưng không thể để mình bị ốm trong lúc đang ăn nên làm ra.

Tử vi cuối tuần này (7-8/11/2020): 2 con giáp đề phòng tiểu nhân

Tuổi Mão

Những ngày cuối tuần, tuổi Mão sẽ trải qua nhiều chuyện không như ý khi mà hung vận lên cực lớn. Con giáp này có thể cần đến trợ giúp về tài chính khi mà tiền bạc trong nhà cứ từ từ đội nón ra đi.

Người làm ăn kinh doanh cần cẩn trọng trước các quyết định đầu tư, tránh ném tiền qua cửa sổ.

Tuổi Tỵ

Cuối tuần, tuổi Tỵ gặp phải họa tiểu nhân đeo bám. Nhiều chuyện thị phi cùng ập tới khiến bản mệnh cảm thấy lúng túng, khó hiểu.

Trong lúc đang hoang mang chưa biết chuyện gì xảy ra thì kẻ tiểu nhân đã nhân cơ hội để hạ uy tín của tuổi Tỵ.

Trong lúc này, Tỵ cần cẩn trọng, suy tính trước sau và nghĩ theo chiều hướng tích cực để vận xui dần dần biến mất.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link