Tuần mới (8/1 - 14/1): 4 cung hoàng đạo lên đời Phượng Hoàng, tiền của bao la, phú quý ngập nhà

( PHUNUTODAY ) - Bước vào tuần mới, từ 8/1 đến 14/1, 4 cung hoàng đạo này được Thần Tài “nhả vía”, may mắn gõ cửa, mỏi tay đếm tiền tỷ.

Song Tử

Song Tử là cung hoàng đạo thông minh, nhanh nhạy, có cái nhìn sâu sắc và trí tưởng tượng phong phú. Họ thích theo đuổi sự mới lạ, dễ làm quen với sự thay đổi và lúc nào cũng vui vẻ, hoà đồng.

Tuần mới, từ 8/1 đến 14/1, người thuộc cung Song Tử sẽ gặp nhiều may mắn, đặc biệt là chuyện tình cảm. Những Song tử độc thân có thể gặp một người khác giới nổi bật khi tham gia các hoạt động xã hội hoặc tại nơi làm việc. Đây là người sẽ khiến khiến trái tim cung hoàng đạo này rung động và xuất hiện những khoảnh khắc lãng mạn, hạnh phúc. Tuy nhiên, Song Tử cũng cần cân nhắc kỹ và giữ lý trí khi lựa chọn bạn đời, cung hoàng đạo này không nên để bề ngoài đánh lừa.

Empty

Song Tử nên giữ một tâm trí cởi mở trong giai đoạn này, họ nên can đảm bày tỏ cảm xúc của bản thân và duy trì việc phát triển các mối quan hệ cá nhân. 

Bọ Cạp

Trong 12 cung hoàng đạo, Bọ Cạp là người sâu sắc, có trực giác tốt và sự sáng suốt, mạnh mẽ. Họ giỏi che giấu cảm xúc và khó tin tưởng hoàn toàn vào người khác.

Tuần mới, Bọ Cạp sẽ có cơ hội thoát khỏi mối quan hệ tồi tệ cũ và gặp được người thực sự phù hợp với mình. Người đặc biệt này sở hữu sức hấp dẫn mạnh mẽ và sự hiểu biết sâu sắc khiến người thuộc cung Bọ Cạp vô cùng ngưỡng mộ. Trong công việc, Bọ Cạp sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nên cơ hội thăng chức, tăng lương cũng dễ như trở bàn tay.

Empty

Bọ Cạp nên học cách trút bỏ gánh nặng quá khứ và buông bỏ những oán hận, đau đớn trong lòng. Bên cạnh đó, cung hoàng đạo này cũng cần tập trung và đầu tư vào nâng cao năng lực làm việc để nhanh chóng đạt đến thành công.

Nhân Mã

Lạc quan, vui vẻ, nhiệt tình, sôi nổi và yêu thích sự tự do, khám phá... là những gì mọi người thường nhắc đến khi nói về Nhân Mã. Họ tò mò về những điều mới mẻ và thường theo đuổi ước mơ một cách kiên định, rõ ràng.

Từ 8/1 đến 4/1, nhờ được cát tinh soi chiếu mà sự nghiệp, tài chính hay tình duyên của Nhân Mã đều khởi sắc. Với Nhân Mã đang làm công ăn lương, sự nỗ lực không ngừng nghỉ trước đây sẽ giúp họ nhận về một vài khoản tiền thưởng hậu hĩnh. Còn với những Nhân Mã độc thân, họ sẽ gặp được một người có tính cách phù hợp với mình, giúp cung hoàng đạo này lúc nào cũng tràn đầy năng lượng tích cực.

Empty

Tuần mới, Nhân Mã nên duy trì những ưu điểm như tự tin, dám nghĩ dám làm, ham học hỏi... để có thể phát triển hơn trong sự nghiệp. Ngoài ra, họ cũng nên duy trì khả năng giao tiếp, thấu hiểu với đối phương cũng như tôn trọng không gian độc lập của nhau.

Ma Kết

Ma Kết là người chăm chỉ, cẩn thận và thực tế. Họ rất tận tâm với sự nghiệp và mục tiêu của mình, nhưng đôi khi tạo cảm giác bảo thủ và thận trọng. Vì vậy, cung hoàng đạo này cần học cách cư xử khéo léo, tinh tế hơn để tránh "gây thù" trong chốn công sở.

Empty

Tuần mới sẽ là cơ hội lý tưởng để người thuộc cung Ma Kết bắt tay vào thực hiện các kế hoạch còn dang dở. Với người làm kinh doanh, họ sẽ gặp một vài vị quý nhân trong lĩnh vực đang theo đuổi. Đây không chỉ là người soi đường dẫn lối mà còn giúp đỡ Ma kết rất nhiệt tình. Nhờ vậy mà họ có thể thu về một khoản lợi nhuận ngoài mong đợi.

Mặc dù công việc tuần này khá bận rộn nhưng Ma Kết cần học cách phân bổ thời gian hợp lý để có thêm nhiều thời gian bên những người thân yêu.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link