4 cung hoàng đạo nổi tiếng sạch sẽ, ngăn nắp, chỉ một hạt bụi nhỏ cũng khiến họ “bực bội”, khó chịu

( PHUNUTODAY ) - Trong 12 cung hoàng đạo, đây chính là những người chỉ cần thấy vết bẩn nhỏ cũng bồn chồn, lo lắng và đi thu dọn ngay lập tức.

Xử Nữ

Sẽ không quá lời nếu nói Xử Nữ chính là người ngăn nắp, sạch sẽ và cẩn thận nhất trong 12 cung hoàng đạo. Mặc dù không phải người thuộc cung Xử Nữ nào cũng ngăn nắp, gọn gàng nhưng nếu sở hữu tính cách này thì đó rất có thể là cung hoàng đạo này. Khi đang nói chuyện với người khác, nhiều Xử Nữ bỗng nhiên "đứng bật dậy" trong sự ngỡ ngàng cuả người đối diện và "điên cuồng" lau chùi vết bẩn. Nếu rơi vào hoàn cảnh này, bạn cũng đừng vội chê cười vì cung hoàng đạo này dị ứng với bụi bặm, vể bẩn... Chỉ cần nhìn thấy chúng, bản năng trong họ sẽ lập tức "được bật công tắc" và Xử Nữ sẽ bắt tay vào lau dọn ngay lập tức.

Empty

Khi đến nhà Xử Nữ, bạn sẽ thấy họ là kiểu chủ nhà vừa đón khách với nhà cửa gọn gàng, sạch tinh tươm vừa có thể đi ngay đằng sau để lau dọn lại "đống hỗn độn" khách để lại.

Bọ Cạp

Với nhiều Bọ Cạp mà nói, vấn đề vệ sinh cá nhân đôi khi là sự ám ảnh đặc biệt của họ. Cung hoàng đạo này thường "đam mê" với việc làm sạch từ đầu xuống chân. Dù là những việc đơn giản như tẩy da chết, đắp mặt nạ cho đến tắm bùn... cũng được Bọ Cạp làm với niềm say mê và cẩn thận. Chỉ cần có thể loại bỏ vết bẩn hiệu quả, cung hoàng đạo này có thể dành cả vài tiếng trong nhà tắm mà không biết chán.

Empty

Ngoài ra, người thuộc cung Bọ Cạp cũng thích một ngôi nhà lúc nào cũng ngăn nắp, sạch sẽ dù chẳng phải dịp đặc biệt nào. Bạn khó có cơ hội làm khách ở nhà chòm sao này nhưng vẫn có thể "tự biết" về độ gọn gàng của chúng.

Ma Kết

Không chỉ là người chăm chỉ, cẩn trọng trong công việc, Ma Kết còn khiến người xung quanh ngạc nhiên vì kể cả làm việc nhà cũng rất xuất sắc. Cũng vì vậy mà Ma Kết trở thành một trong những cung hoàng đạo sạch sẽ, gọn gàng bậc nhất. Họ sẽ luôn xuất hiện với vẻ ngoài gọn gàng và có một ngôi nhà "sạch bóng vết bụi". Dù chỉ là một vị khách bất chợt đến thăm, bạn cũng phải ngỡ ngàng với căn phòng gọn gàng của cung hoàng đạo này.

Empty

Ma Kết luôn có một danh sách công việc dọn dẹp cần làm thường xuyên như giặt giũ chăn gối, lau cửa sổ, giặt rèm hay lau chùi các món đồ nội thất... Và tất cả những công việc này đều được họ làm một cách cẩn thận, tử tế.

Bảo Bình

Không phải ai cũng biết rằng việc dọn dẹp nhà cửa với Bảo Bình chính là một phương pháp "giải khuây" hiệu quả. Nếu không may rơi vào cảnh mất ngủ hay buồn chán, cung hoàng đạo này thích tìm kiếm người nói chuyện hay đọc sách, xem phim... mà sẽ làm những việc chẳng ai ngờ như lau dọn phòng bếp, giặt giũ quần áo hoặc cọ rửa nồi niêu xoong chảo... Một khi Bảo Bình đã bắt tay vào sắp xếp lại nhà cửa, bạn đừng nên làm phiền vì họ đang làm với thái độ cực kỳ thích thú và nhiệt tình.

Empty

Mặc dù Bảo Bình ít khi kiên nhẫn và hay quyết tâm theo đuổi việc gì, thế nhưng với công việc dọn dẹp, họ lại toàn tâm toàn ý và tràn trề năng lượng, nhiệt huyết.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link