Tuần mới (9/8-15/8): 4 con giáp có tài vận thăng hoa, sự nghiệp khởi sắc nhất

( PHUNUTODAY ) - Dịch bệnh khiến hầu hết mọi người đều rơi vào tình trạng khó khăn. Nhưng sang tuần mới 4 con giáp này sẽ thấy tia sáng trong công việc.

Tuổi Tý

Tý là con giáp có sự nghiệp thăng hoa nhất trong tuần mới này. Sự nghiệp bắt đầu có biến chuyển rất lớn và thay đổi này hoàn toàn khó đoán biết. Những thay đổi trong công việc sẽ giúp cho cuộc sống của Tý an lạc hơn.

Đa số những người tuổi Tý đều ôm trong mình ước vọng cao xa, lý tưởng vượt mọi biên giới. Con giáp này thuộc phong cách làm việc tự do, mang nhiều suy tưởng hơn là hành động thực tế. Tý thường có ý chí không cao, sống an phận nên không thể hy vọng điều gì quá đột phá trong tuần này. Tý lạnh lợi và có cơ duyên, nếu có thêm sự quyết đoán thì sẽ nắm được cơ hội thành công.

Tuổi Dần

Tuần này Dần tọa Trường Sinh vận, vốn là báo hiệu điềm thuận lợi. Trường Sinh có nghĩa là sinh trưởng, trong không mà sinh ra. Dự báo con giáp này có sức sáng tạo vô biên trong công việc. Trí tuệ và năng lực được mở rộng. Dần lại được che chở, giúp đỡ rất nhiều về mặt sự nghiệp.

Địa vị trong công việc cũng dễ dàng được củng cố nhờ quan hệ giao tiếp tốt. Khi gặp khó khăn sẽ có người sẵn sàng giúp đỡ. Dần làm gì cũng phải chậm mà chắc và có đồng đội thì mới thuận.

su-nghiep-con-giap-tuan-moi

Tuổi Ngọ

Sự nghiệp của Ngọ đạt cực điểm về thành công. Sự tích cực về mặt công việc là không thể chối bỏ nhưng Ngọ cũng nên cẩn thận bởi qua đỉnh dốc thì bên kia chính là bờ dốc.

Tuần này Ngọ có nhiều cát khí, làm việc có chủ kiến, vững vàng nên mang nhiều thông tin tốt lành về sự nghiệp, tiền bạc. Tuần này Ngọ giống như vị hoàng đế ngồi trên ngai vàng, nằm trên đỉnh quyền lực. Nhưng đừng chủ quan bởi nó có nguy cơ thoái trào bất cứ lúc nào.

Tuổi Dậu

Bên ngoài Dậu có vẻ mềm yếu nhưng bên trong lại vô cùng cứng cỏi. Bạn biết tận dụng điều này thì áp lực xấu lên công việc sẽ giảm đi phần nào.

Khi làm việc nên ổn định, xử lý thỏa đáng. Phong cách làm việc của bạn bình tĩnh và an yên. Điều này giúp sự nghiệp của bạn càng thêm vững chắc và không sinh thị phi. Tuy nhiên, mặt quan hệ xã giao lại có phần xấu đi, khó dung hòa với mọi người.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link