Tháng 7 cô hồn: 4 con giáp làm gì cũng hết sức cẩn trọng kẻo vận hung ám vào người

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp xui xẻo trong tháng Cô hồn, vì thế, hành sự cẩn trọng là hơn, chớ làm việc xấu kẻo vận hung ám vào người.

Người tuổi Dần sinh vào tháng 10 âm lịch

Người tuổi Dần là 1 trong 4 con giáp dễ gặp xui xẻo trong tháng cô hồn, nhất là những ai sinh vào tháng 10 âm lịch càng là đối tượng cần cẩn trọng trong khoảng thời gian này. Nên chú ý nghỉ ngơi sinh hoạt điều độ, giữ gìn sức khỏe. Bạn dễ cảm thấy mệt mỏi, khó chịu trong người, đó là dấu hiệu của bệnh tật sắp đến. Nên hạn chế thức đêm, ôm đồm công việc dẫn đến căng thẳng, quá tải vì áp lực.

Người tuổi Mão sinh tháng 3 âm lịch

maodau-1006

Trong tháng cô hồn, người tuổi Mão bị nhiều cô hồn "chiếu mệnh". Sức khỏe giảm sút rõ rệt, nên họ phải ăn uống đầy đủ, theo chế độ và khoa học để đảm bảo sức khỏe. Họ sẽ dễ mắc những căn bệnh như đau đầu, chóng mặt và căng thẳng.

Nhiều tin dữ đến quá bất ngờ khiến người tuổi Mão cảm thấy hoang mang tột độ, cuộc sống bị đảo lộn hoàn toàn, sau đó là các hung tin tác động khiến tâm trí người sinh năm Mão trong tháng 7 âm dễ bị xáo trộn. Cùng với đó, tháng cô hồn vốn được coi là tháng âm khí nhiều, dễ gặp xui xẻo. Những người tuổi Mão nên tiết chế cảm xúc, đồng thời cẩn thận trong giao tiếp để tránh được thị phi không đáng có.

Người tuổi Sửu sinh vào tháng 7 âm lịch

Tháng cô hồn nhiều điều kiêng kị, không thể làm ngơ, đặc biệt là với người sinh tháng 7 âm, tháng cô hồn và người tuổi Sửu – con giáp dễ gặp xui xẻo trong tháng cô hồn.

Trong tháng này, có việc đi đâu hay đơn giản là khi tham gia giao thông cũng cần phải đặc biệt tập trung chú ý, chỉ lơ là một chút cũng có thể gây tai nạn. Trong công việc đừng nóng vội bốc đồng, dễ gây tai họa. Dù là đi bộ hay đi xe thì cũng phải tập trung tinh thần, tuyệt đối không phân tâm làm những chuyện khác.

Người tuổi Dậu sinh vào tháng 4 âm lịch

Tuổi Dậu cũng là một trong những con giáp xui xẻo trong tháng Cô hồn, vì thế, hành sự cẩn trọng là hơn, chớ làm việc xấu kẻo vận hung ám vào người. Đặc biệt những ai tuổi Dậu mà sinh vào tháng 4 âm lịch càng dễ gặp nhiều điều đen đủi trong tháng cô hồn. Trong công việc nên cố gắng khiêm nhường, chớ tự cao tự đại, cũng đừng lo chuyện bao đồng, hạn chế buôn chuyện nói xấu mọi người cùng chỗ làm để tránh gây thù chuốc oán, mang họa vào thân.

Mặc dù kiếm tiền khá trong tháng này, nhưng chính điều đó lại khiến bạn thành ra chủ quan, quản lý tiền bạc không cẩn thân hoặc chi tiêu quá phóng tay, xui xẻo từ đó mà ra.

*Những thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link