Tuần mới từ ngày 27/11 đến 3/12/2017: 3 con giáp MAY MẮN ĐỦ ĐƯỜNG, CÓ QUÝ NHÂN PHÙ TRỢ NÊN RẤT THÀNH CÔNG

( PHUNUTODAY ) - Chúc mừng những con giáp có tên trong danh sách dưới đây vì có quý nhân phù trợ lại còn may mắn nhất tuần này.

Tuổi Hợi từ ngày 27/11 đến 3/12/2017

Tử vi tuần tới khá may mắn với người tuổi Hợi, hay có người giúp đỡ hoặc quý nhân phù trợ. Vì thế, cần tận dụng những mối quan hệ quen biết để giải quyết công việc hanh thông, trôi chảy hơn. Lợi thế mà không dùng thì phí quá phải không nào.

Bạn cần có sự hài hòa với đồng nghiệp ở công ty, không nên to tiếng, lấn át người khác. Mặc dù bạn đúng nhưng cách cư xử thiếu chừng mực sẽ rất mất điểm đấy. Bình tĩnh và khôn ngoan hơn đi, công sở là chốn đầy thị phi mà.

Sức khỏe tốt, tuổi Hợi thích hợp với thời tiết mùa đông nên cảm thấy sảng khoái. Chú ý lo lắng cho người lớn trong nhà, thường xuyên quan tâm, theo dõi để nắm được tình hình cụ thể. Cả nhà an khang thì ắt sẽ vui vẻ và hài hòa.

Không dễ gì bạn mới có đối tượng nhưng người ta lại ngó lơ, có vẻ như tuổi Hợi đã chậm chân. Thay vì buồn bực, xen vào mối quan hệ của người khác, hãy tìm cho mình nhân duyên mới, tình cảm là duyên số, không thể cưỡng cầu được.

con-giap-4

Ảnh minh họa. 

Tuổi Thìn từ ngày 27/11 đến 3/12/2017

Tử vi tuần mới của tuổi Thìn nhìn chung suôn sẻ, sức khỏe tốt, tinh thần phấn chấn, gặp gỡ nhiều người tốt và có quý nhân hướng dẫn, đưa ra lời khuyên chân thành, đúng đắn.

Tuần này bản mệnh nên bắt đầu sự nghiệp, khai trương cửa hàng cửa hiệu hay kí kết hợp đồng, đàm phán giao dịch đều rất thuận lợi. Tiến hành ngay sẽ có khởi đầu tốt đẹp.

Tuy nhiên muốn có thành công, người tuổi Thìn phải không ngại khó, ngại khổ vì bạn chẳng được ai nâng đỡ cả. Nếu bản thân ít cố gắng, lười phấn đấu thì chỉ có thất bại thôi, lúc nào cũng nghe người khác sai bảo.

Chuyện tình cảm không thể cưỡng cầu, cái gì đến sẽ đến, cái gì đi sẽ đi. Là người trưởng thành, bạn nên học được cách chấp nhận và rộng lượng, cố chấp chỉ khiến mình và đối phương thêm nặng nề. Tự tin và mở lòng ra tuổi Thìn nhé.

Người tuổi Thìn chú ý họa huyết quang, tổn hại sức khỏe. Tránh những vật sắc nhọn như dao kéo, cạnh bàn,…. Không đi tới những nơi âm khí nhiều, hàn khí mạnh như nghĩa trang, bệnh viện, hồ sông ao suối,…

Tuổi Ngọ từ ngày 27/11 đến 3/12/2017

Sáng sủa và có nhiều điểm tốt là tình hình chung của tuổi Ngọ trong tuần tới. Bạn làm việc ổn định, ít bị xoi mói, hoàn thành tốt trách nhiệm nên không gặp sự cố gì. Cứ ung dung mà nhận tiền thưởng cuối năm đi thôi.

Tài lộc chỉ ở mức trung bình vì ngoài thu nhập chính, bạn ít thu nhập phụ bên ngoài. Nếu muốn có thêm tiền tích lũy, hãy thử nghĩ tới việc đầu tư vào lĩnh vực mà mình am hiểu hoặc yêu thích, thời điểm này khá nhàn nên thích hợp cho một dự án mới mẻ.

Người tuổi Ngọ nhút nhát trước người mình yêu. Yêu mà không dám bày tỏ, chỉ lẳng lặng dõi theo và quan tâm tới đối phương. Bạn cần một cơ hội để thổ lộ và đẩy mối quan hệ lên tầm cao mới, hãy tự tạo ra nó đi thôi.

Dù không khéo ăn khéo nói nhưng sự chân thành và nhiệt tình của tuổi Ngọ chắc chắn sẽ ghi điểm với người ta. Không cần quá trực diện, bạn khéo léo thăm dò thử xem, đừng để vuột mất người mà mình thực sự có cảm tình.

Sức khỏe tốt, nếu có thể, hãy tự thưởng cho bản thân một khóa tập thể thao dài hạn, cao cấp. Bạn biết đấy, vận động cực kì có lợi cho cơ thể cả về thể chất lẫn tinh thần mà tập ở trung tâm có chất lượng cũng thích hơn nhiều.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link