Tuần này (21/8- 27/8) cát tinh nâng đỡ, 3 tuổi ăn nên làm ra, tình tiền đỏ thắm

( PHUNUTODAY ) - Tuần mới (21/8-27/8), 3 con giáp sau ngày càng vượng phát, lộc tài tăng tiến, ngập tràn phú quý.

Tuổi Sửu 

Theo tử vi tuần mới từ ngày 21/8 đến 27/8/2023 của 12 con giáp, tuổi Sửu có may mắn nên công việc và học hành bớt được phần nào khó khăn. Những rắc rối bản mệnh gặp gần sẽ dần dần được giải quyết và biến mất khỏi cuộc sống, hãy thở phào nhẹ nhõm vì bản mệnh được phép làm điều đó.

con-giap-may-nhat-tuan

Công việc tiến triển tốt đẹp, ký kết hợp đồng cũng suôn sẻ. Tuy nhiên tuổi Sửu sẽ phải hy sinh khá nhiều thời gian riêng tư cũng như sở thích cá nhân để đầu tư cho công việc, không được nhàn hạ như người khác.

Vận tài lộc cũng khá ổn khi con giáp này không bị mất mát số tiền lớn hay bị hao tài bất ngờ. Song vận may thường đến ở thời điểm đầu tuần nên hãy ưu tiên tiến hành việc quan trọng liên quan đến tiền bạc vào những ngày này.

Về mặt tình cảm, tuổi Sửu nên lưu ý vào khoảng thời gian đầu tuần hoặc gần cuối tuần, dễ xảy ra xô xát hoặc cãi vã to tiếng giữa vợ chồng với nhau hoặc người thân trong gia đình. Nhìn chung con giáp này sẽ phải tốn khá nhiều thời gian và công sức để bình lặng mọi chuyện.

Tuổi Thân 

Tử vi tuần mới từ ngày 21/8 đến 27/8/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân hiểu được bản thân, không muốn những hiểu lầm không đáng có. 

Công việc: Công việc người tuổi Thân rất cẩn trọng, thấu hiểu bản thân, không muốn có những hiểu lầm không đáng có trong công danh.

Tình duyên: Bạn thường dành cho bản thân không gian riêng tư, không muốn bị ảnh hưởng quá nhiều người.  

Tài lộc: Đồng thuận với nhiều vấn đề tài chính trong gia đình, bạn khá bảo thủ trong đầu tư.  

Sức khỏe: Khá thích vận động mạnh, không muốn tham gia những trò chơi mạo hiểm.

Tuổi Dậu 

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, năm nay, người tuổi Dậu không chỉ gặp nhiều may mắn trong tháng 8 Dương lịch mà còn thực sự nắm bắt được nhiều cơ hội để thay đổi cuộc đời.

tuoi-dau

Trong đó, vào nửa đầu tháng 8 Dương lịch, con giáp này có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp. Đồng thời họ kiếm tiền ổn định, thu hoạch được nhiều của cải, hướng tới cuộc sống giàu có lâu dài.

Tuần mới (21/8-27/8/2023), con giáp tuổi Dậu giải quyết được mọi khó khăn, gia cảnh êm ấm, hưng thịnh, cuộc sống của họ sẽ trở nên viên mãn và lạc quan lạ thường.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link