Tuần mới (21-27/8): 2 tuổi có Thần Tài chống lưng, 1 tuổi khó khăn chồng chất

19:16, Chủ nhật 20/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Con giáp phát tài tuần mới có khả năng thu về lợi nhuận lớn, con giáp xui xẻo phải đối diện với nhiều việc không như ý muốn.

Tuổi Tuất

Vận khí có nhiều chuyển biến tích cực giúp người tuổi Tuất trở thành một trong những con giáp phát tài tuần mới. Tài chính có nhiều khởi sắc nhất định, làm ăn tấn tới, thu về tiền vàng ngập két nhờ cát tinh che chở. Công sức bỏ ra đã lâu nay nhìn thấy thành quả ngay trước mắt cũng đủ khiến bản mệnh thấy tự hào.

Với người làm kinh tế, người tuổi Tuất biết mình cần làm gì để thu hút thêm lượng khách hàng mới đến với mình. Dù hơi vất vả một chút song công sức của người tuổi Tuất được đền đáp xứng đáng. Càng ngày bản mệnh càng kiếm được nhiều tiền về trong túi.

Một số người có thể sẽ được giới thiệu cho những mối khách hàng, đối tác triển vọng hoặc những dự án thực hiện bấy lâu cũng đã đến lúc thu lộc, kiếm về khoản lợi nhuận nhanh chóng.

Với người làm công ăn lương, người tuổi Tuất dễ nhận được sự quan tâm, cất nhắc từ cấp trên. Nhiều vấn đề tồn tại bấy lâu nay được giải quyết nhanh gọn, bản mệnh tìm ra hướng phát triển cho tương lai.

Tuổi Ngọ

Tuần mới này người tuổi Ngọ gặp vận may lớn nên mang lại khá nhiều thuận lợi trong đầu tư kinh doanh, nhờ đó mà vận tài chính được tăng lên một cách đáng kể.

Với những người đang làm công việc cố định, người tuổi Ngọ hoàn toàn có thể yên tâm với nguồn thu nhập hiện tại. Bản mệnh hãy luôn làm việc với thái độ hăng say và tinh thần lạc quan.

Càng về cuối tuần vận khí càng đỏ. Có thể đây là thời điểm người tuổi Ngọ nhận được quyết định tăng lương hoặc ký kết được những hợp đồng có giá trị. Hãy tin tưởng hơn vào năng lực của mình và tiếp tục cố gắng trong tương lai.

Đây cũng là khoảng thời gian thích hợp để bản mệnh xây dựng và mở rộng các mối quan hệ trong công việc và làm ăn, từ đó tạo tiền đề cho sự nghiệp trong tương lai sẽ diễn ra suôn sẻ, hài hòa bởi bản mệnh sẽ gặp được đối tác đáng tin cậy để hợp tác lâu dài.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có thể gặp phải nhiều chuyện không như ý trong tuần này vì thế bản mệnh cần phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đối diện với thử thách mà cuộc sống đặt ra, đừng quá lo lắng hoặc nóng nảy kẻo mọi việc càng thêm rắc rối.

Lời khuyên dành cho người tuổi Hợi là phải khiêm tốn trong quá trình làm việc, nếu không dễ rơi vào cảnh “múa rìu qua mắt thợ”, khiến mọi người xung quanh đánh giá thấp.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của hung tinh chỉ ra rằng bản mệnh dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Người tuổi Hợi cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, không nên khiến cơ thể mệt mỏi, kiệt sức. Nếu thấy có dấu hiệu cảnh báo thì cần gác công việc lại để đi khám chữa ngay.

Về mặt tình cảm cũng khá ảm đạm khi người tuổi Hợi càng ngày càng thiếu quan tâm đến gia đình mình. Hãy thay đổi cách hành xử của mình bởi nếu bây giờ bản mệnh không biết quý trọng những gì mình đang có thì tương lai sẽ phải hối hận.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy
Từ khóa: con giáp Tử vi