Trước lễ Vu Lan: 3 tuổi như “hổ mọc thêm cánh”, hưởng lộc Trời ban, tiền tài rủng rỉnh, ngồi không cũng giàu

( PHUNUTODAY ) - Trước rằm tháng 7 Âm lịch, đây chính là 3 tuổi ở hiền gặp lành, ăn lộc nhà Trời nên đụng đâu trúng đó, làm gì cũng hanh thông, thuận lợi.

Tuổi Mão

Tuổi Mão là con giáp hiền lành, thân thiện và rất tốt bụng. Vì vậy đi đến đâu, làm trong môi trường nào, con giáp này cũng được bạn bè, đồng nghiệp xung quanh yêu mến. Khi thấy người khác gặp khó khăn, tuổi Mão luôn sẵn lòng giúp đỡ theo cả cách trực tiếp lẫn gián tiếp.

Khi còn trẻ, họ thường gặp nhiều khó khăn khi phát triển sự nghiệp vì quá tin người, dễ bị kẻ xấu lợi dụng. Tuy nhiên sau tuổi 40, người tuổi Mão làm gì cũng may mắn và dễ đạt được thành công. Con đường sự nghiệp của họ lúc nào cũng rộng thênh thang nên hết tiền lại có. Thậm chí, nếu tiếp tục phát huy những ưu điểm vốn có, tuổi Mão sẽ có đường tài vận cực kỳ hưng thịnh, chẳng cần lo nghĩ về chuyện tiền bạc.

Empty

Trước lễ Vu Lan, nhờ được Trời ban lộc mà người tuổi Mão nhận được nhiều lộc lớn, đặc biệt là chuyện tiền bạc. Khi gặp khó khăn, con giáp này nhanh chóng gặp được quý nhân và được giúp đỡ.

Tuổi Thìn

Không chỉ là người thông minh, nhanh nhạy và khéo léo, người tuổi Thìn còn rất biết cách bảo vệ quan điểm của bản thân khi phát sinh mâu thuẫn. Với tuổi Thìn làm công ăn lương, nhờ sự chăm chỉ và ham học hỏi, con giáp này thường được đánh giá là nhân viên tốt, mẫn cán và dễ được cấp trên thưởng lớn.

Ngoài ra, tuổi Thìn cũng là người hiền lành và luôn giúp đỡ người khác. Họ giàu lòng nhân ái, bao dung và hiếm khi chấp nhặt người khác điều gì. Có lẽ vì vậy mà trong mắt người xung quanh, tuổi Thìn là một người bạn tốt bụng. Khoảng thời gian trước lễ Vu Lan – rằm tháng 7 Âm lịch, người tuổi Thìn làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Empty

Đặc biệt, con giáp này có cơ hội may mắn trúng xổ số với số tiền thưởng khá lớn. Không những vậy, sự nghiệp của con giáp này cũng có nhiều bước tiến mới, giúp họ chấm dứt tình cảnh lao đao về tài chính và mở ra tương lai tươi sáng, dư dả. Đây là cơ hội ngàn năm có một giúp tuổi Thìn vươn lên cuộc sống giàu có, xây dựng đế chế vững chắc trong việc làm ăn.

Tuổi Ngọ

Nổi tiếng là người thông minh, sắc sảo, người tuổi Ngọ cực kỳ nhạy bén với những ý tưởng mới. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi con giáp này trở thành người tiên phong cho những sản phẩm có giá trị.

Tuổi Ngọ cũng là người thường xuyên dành thời gian, tiền bạc để tham gia giúp đỡ xã hội, làm việc thiện… Họ là những người tốt từ trong tâm nên mọi hành động và suy nghĩ đều hướng đến điều thiện. Có lẽ vì thế mà con giáp này được bề trên phù hộ, ban lộc thường xuyên và chẳng kẻ ác nào có thể làm hại họ.

Empty

Trước lễ Vu lan, nhờ được cát tinh soi chiếu, người tuổi Ngọ không cần tốn quá nhiều công sức mà vẫn có sự nghiệp hanh thông, tiền tài rủng rỉnh và đường tình duyên rực rỡ. Với tuổi Ngọ đã lập gia đình, dù bận việc đến mấy thì con giáp này cũng nên dành thời gian vun đắp tình cảm với người thân. Còn với tuổi Ngọ độc thân, đây là khoảng thời gian lý tưởng để họ tìm kiếm một nửa phù hợp với bản thân.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link