Dù gái hay trai, trẻ sinh vào những ngày này cực tốt số, tương lai giàu sang hơn người

( PHUNUTODAY ) - Tử vi cho biết những đứa trẻ sinh vào các ngày âm lịch này thường gặp nhiều may mắn, bộc lộ quý tướng từ nhỏ.

Ngày 14 và 20 âm lịch

Những đứa trẻ sinh ngày 14 và 20 âm lịch có vận quý nhân tăng cao bẩm sinh, phúc khí hội tụ, đầu óc xoay chuyển nhanh chóng, là người con hiếu thảo từ nhỏ.

Đa số trẻ sinh 2 ngày này có hiểu biết rộng, học hỏi mọi thứ nhanh chóng. Trẻ sinh ngày 14 từ nhỏ đã thành đạt, sinh ngày 20 tài lộc đến muộn nhưng lại siêng năng, năng động, có sức chịu đựng vô hạn.

Cha mẹ sinh con vào ngày này thường giàu có theo thời gian, càng khỏe mạnh lâu thì con cái càng phát triển, có nhiều hứa hẹn, phúc lộc dồi dào.

Đứa trẻ sinh 2 ngày này cũng khá tiết kiệm, giỏi tích lũy tài sản và chịu đựng gian khổ nên sẽ tích lũy được khối tài sản rất lớn. Vậy nên số phận của trẻ sẽ rất tốt trong những năm cuối đời hoặc ngoài 30 tuổi trở đi.

Ngày 5 và 12 âm lịch

Trẻ sinh 2 ngày này thường hiếu thuận từ nhỏ, chăm sóc cha mẹ rất tốt, được ví như thần Tài trong gia đình, luôn luôn là đứa trẻ hiểu chuyện và biết thương cha thương mẹ.

Bên cạnh đó, hầu hết đứa trẻ sinh ngày 5 và 12 đều siêng năng, không chỉ hiếu thảo với người lớn tuổi mà sự nghiệp phát triển sau này cũng khá suôn sẻ nhờ năng lực thực sự của bản thân.

Ngay từ khi còn nhỏ đứa trẻ này đã sinh ra trong một gia đình hạnh phúc, thường xuyên được ông bà chăm bẵm, thông minh, học lực giỏi, được người lớn yêu thương, khi lớn lên thuận buồm xuôi gió, gặp nhiều quý nhân, sau này tự nhiên sẽ làm nên chuyện.

Ngày 10 và 23 âm lịch

Đứa trẻ sinh vào ngày 10 và 23 âm lịch dễ trở thành quý nhân, đều là những người lì lợm đồng thời cũng là người có phúc khí vô biên, có thể thấy sự ham học của chúng khi còn trẻ. Chúng cũng là người rất nhiệt tình.

Trẻ sinh vào ngày 10 thường có IQ cao, hào phóng, hiền lành. Trẻ sinh vào ngày 23 thường trầm tính, chăm học và tự tin hơn người, thành công nhờ năng lực của chính mình. Tương lai trẻ thường có triển vọng lớn, phú quý vinh hoa, dễ làm quan to hoặc làm giám đốc quản lý doanh nghiệp lớn.

Ngày 19 và 26 âm lịch

Trẻ sinh 2 ngày âm lịch này thường có phúc khí, từ khi sinh ra đã được cha mẹ coi như bảo bối, cưng chiều hết mức, được ăn no mặc ấm.

Cả đời không thiếu tiền tiêu, yêu tự do, thích du ngoạn, bên ngoài cũng không thiếu bạn bè tốt, có duyên với Phật giáo.

Sau này chúng sẽ là người tốt bụng, ưa nhìn, luôn được quý nhân giúp đỡ. Chỉ cần có cơ hội trong sự nghiệp là có thể phát tài.

Lúc lập gia đình thì rất may mắn và hiếm khi dựa dẫm vào người bạn đời của mình. Trẻ có tầm nhìn xa hiếm thấy, không bao giờ bằng lòng với hiện tại, sống có trách nhiệm với bản thân và gia đình. Vậy nên gia đình của trẻ sau này sẽ hạnh phúc, tốt lành và giàu có.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link