Tuần này (5/2 - 11/2) Thần Tài báo mộng vàng: 3 tuổi hái lộc gom tài, thu về lộc lớn

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 5/2 - 11/2/2024 cho thấy những ngày đi làm cuối cùng của năm, 3 con giáp có quý nhân phù trợ, tài lộc lẫn tiền bạc tăng cao, cuộc sống sung túc hạnh phúc.

Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có những ngày đi làm cuối cùng trong năm âm lịch tương đối thuận lợi. Bản mệnh tự giác hoàn thành công việc, thậm chí sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh nên đi đến đâu cũng được yêu mến. Bạn có thể yên tâm đón Tết cùng với gia đình.Tình hình tài chính khởi sắc nhất vào thời điểm cuối tuần. Người làm kinh tế không quản ngại khó khăn vất vả, sẵn sàng mở hàng quán phục vụ mọi người nên cũng được nhiều người ủng hộ. Khoản tiền chảy ào ào vào túi báo hiệu một năm bội thu cho bạn.

nguoi-tuoi-thin

Thêm vào đó, sự xuất hiện của sao Thiên Đức là một lời cổ vũ với bản mệnh trong tuần này, đặc biệt là với người trẻ tuổi. Những người tham gia trực Tết sẽ được đánh giá cao, thậm chí có người gặp được quý nhân, được người lớn chỉ đường dẫn lối.Trong những ngày giáp Tết và Tết, bản mệnh nên chú ý quan tâm hơn đến người thân của mình, chủ động giúp mọi người trong những công việc nhà. Dọn dẹp nhà cửa có thể vất vả nhưng giúp gắn kết cả gia đình với nhau. Tâm trạng phấn khởi thì bạn làm việc cũng thấy nhẹ nhàng hơn.

  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Tự giác hoàn thành công việc, thậm chí sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Sẵn sàng mở hàng quán phục vụ mọi người nên cũng được nhiều người ủng hộ.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Khoản tiền chảy ào ào vào túi báo hiệu một năm bội thu cho bạn.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Những người tham gia trực Tết sẽ được đánh giá cao.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Dọn dẹp nhà cửa có thể vất vả nhưng giúp gắn kết cả gia đình với nhau.

Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Tuần này là một tuần may mắn đối với người tuổi Ngọ. Bản mệnh tập trung hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao nên nhận được lời tuyên dương, khen thưởng của lãnh đạo. Đây là động lực để bạn tiếp tục cố gắng trong khoảng thời gian sắp tới.Vấn đề lương thưởng cuối năm cũng có thể khiến bạn hài lòng. Bên cạnh khoản tiền thưởng Tết ghi nhận sự cố gắng trong suốt cả một năm, bạn còn có thể nhận thêm tiền thưởng nóng, tiền lời lãi từ những mối đầu tư trước đó hoặc tiền mừng...

Empty

Hơn nữa, cát tinh Tử Vi sẽ mang tới may mắn giúp bản mệnh được tiếp xúc với những cơ hội quý báu. Một số người sẽ phải khá bận rộn để hoàn thành trách nhiệm, nhưng đây cũng là bước đà để bạn thăng tiến trong năm sau.Những ngày đầu năm mới, phương diện tình cảm của con giáp này khởi sắc rực rỡ. Có thể người độc thân sẽ vô tình gặp được người tâm đầu ý hợp trong một tình huống bất ngờ. Với người đã lập gia đình, quan hệ giữa các thành viên gắn bó khăng khít, mọi người cùng tận hưởng niềm vui.

  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tập trung hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao nên nhận được lời tuyên dương, khen thưởng.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Tìm ra động lực để tiếp tục cố gắng trong khoảng thời gian sắp tới.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Có thể nhận thêm tiền thưởng nóng, tiền lời lãi từ những mối đầu tư trước đó hoặc tiền mừng...
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Vô tình gặp được người tâm đầu ý hợp trong một tình huống bất ngờ.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Quan hệ giữa các thành viên gắn bó khăng khít, mọi người cùng tận hưởng niềm vui.

Tử vi tuần mới tuổi Sửu  

Những ngày đi làm cuối cùng của năm, người tuổi Sửu nhận được sự đánh giá cao của cấp trên bởi bạn không có tinh thần rã đám. Con giáp này vẫn có thể tập trung vào công việc và sẵn sàng tăng ca, nhận những công việc mà người khác muốn thoái thác.Cuối tuần, thời điểm đầu năm mới là lúc mà tình hình tài chính của bản mệnh sáng nhất. Người cao tuổi có thể nhận được nhiều khoản tiền mừng từ con cháu, các tổ chức đoàn thể. Học sinh sinh viên và trẻ nhỏ cũng được nhận tiền mừng tuổi từ người lớn trong nhà.Quan hệ vợ chồng trong tuần này nhìn chung không có nhiều biến động. Vợ chồng bạn hãy trò chuyện và giúp đỡ nhau nhiều hơn, đặc biệt là trong công việc dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa trong những ngày trước Tết.

tuoi-suu

Tuy nhiên, trong khoảng thời gian này, hung tinh Thái Tuế khuyên bạn nên cẩn thận nếu có việc cần xuất hành đi xa như về quê, công tác hoặc du lịch... Trước khi rời nhà, bạn nên đi theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo để gặp được nhiều may mắn hơn.

  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Nhận được sự đánh giá cao của cấp trên bởi bạn không có tinh thần rã đám.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Có thể tập trung vào công việc và sẵn sàng tăng ca, nhận những công việc khó.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Đầu năm mới là lúc mà tình hình tài chính của bản mệnh sáng nhất.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Vợ chồng bạn hãy trò chuyện và giúp đỡ nhau nhiều hơn, đặc biệt là trong công việc nhà.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Trước khi rời nhà, bạn nên đi theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn