Bé 3 tuổi bị thang cuốn "nuốt" một bên chân khi đi trung tâm thương mại

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc không để ý, bé trai 3 tuổi đã bị thang cuốn trong trung tâm thương mại nghiền dập nát một phần bàn chân.

Được biết vụ việc xảy ra vào chiều ngày 28/11, tại một trung tâm thương mại ở TP Móng Cái. Nạn nhân là bé trai H.T.H. (3 tuổi, trú tại phường Ka Long, TP Móng Cái, Quảng Ninh).

Theo đó, vào thời điểm trên, bé H. có đi trung tâm thương mại cùng mẹ. Tuy nhiên, do bất cẩn nên bé H. đã bị cuốn một bên chân vào thang cuốn. Sự cố khiến bé H. bị dập nát một phần bàn chân phải vô cùng đau đớn.

Bé trai bị thang cuốn ở trung tâm thương mại nghiền nát chân.

Bé trai bị thang cuốn ở trung tâm thương mại nghiền nát chân.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, ai nấy đều hoảng sợ và vội vàng đưa nạn nhân đến Trung tâm y tế thành phố Móng Cái để cấp cứu. Sau đó do chấn thương nặng nên bé H. đã được chuyển lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh để điều trị.

Liên quan đến sự việc này, Giám đốc BV Đa khoa tỉnh Quảng Ninh cho biết, cháu H. nhập viện vào tối 28/11 trong tình trạng bàn chân phải bị thương nặng, 1 ngón chân đứt rời. Sau khi tiếp nhận bệnh nhi, các bác sĩ đã chẩn đoán đã tiến hành chụp chiếu, khâu rửa và đặt nẹp bột.

Được biết, hiện tại sức khỏe của bé H. đã dần ổn định và được theo dõi tại Khoa chấn thương của bệnh viện.

Sự việc trên cũng là lời cảnh tỉnh đến các bậc phụ huynh khi cho con nhỏ đi thang cuốn, thang máy ở nơi công cộng để không xảy ra trường hợp đáng tiếc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn