Đàm Thu Trang thái độ ra mặt khi Cường Đô La đăng hình "gái lạ" trước thềm đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Bức hình "gái lạ" mà Cường Đô La đăng tải ở đây không phải ai khác mà chính là Đàm Thu Trang lúc còn bé. Thế nhưng phản ứng của người đẹp khi chồng tương lai đăng ảnh thời nhỏ của mình lại khiến dân tình bất ngờ.

Trên trang cá nhân cách đây ít hôm, Cường Đôla vừa đăng bức ảnh của người đẹp xứ Lạng khi còn nhỏ ghép cùng ảnh cưới và chú thích: "Cô Thắm Đàm Thu Trang nhà em ạ". Nhiều bạn bè, người hâm mộ khen cô "xinh từ bé" và thích thú với cách trêu đùa nhau của cặp uyên ương.

4
Cường Đô La khoe ảnh hồi bé của Đàm Thu Trang và nhận phản ứng bất ngờ từ vợ tương lai.

Cường Đô La khoe ảnh hồi bé của Đàm Thu Trang và nhận phản ứng bất ngờ từ vợ tương lai.

Tuy nhiên, điều chú ý nhất chính là dòng bình luận của Đàm Thu Trang dành cho bức hình Cường Đô La đăng tải. Cụ thể, cô hài hước trêu đùa chồng tương lai: "Hẳn là Thắm". Ngay sau đó, Cường Đô La cũng lập tức có hành động để xoa dịu bằng câu nói "yêu vợ". Có thể thấy, tình cảm của cặp đôi ngày càng mặn nồng và hạnh phúc sau một thời gian dài cũng nhau trải qua nhiều sóng gió.

Trước đó, Đàm Thu Trang cũng chia sẻ bức ảnh hồi nhỏ của doanh nhân Quốc Cường trên trang cá nhân. Cô khen anh "Chất chơi người dơi thật sự" với mái tóc như Maruko, dép và quần áo ton sur ton màu đỏ. Trong khi mọi người nhắc khéo cô "Sao chị dìm anh thế", Cường Đôla chỉ biết thở dài bằng một bình luận ngắn gọn: "Thua".

Cường Đôla ngày nhỏ được nhiều người khen đẹp trai.

Cường Đôla ngày nhỏ được nhiều người khen đẹp trai.

Thời gian gần đây, Đàm Thu Trang cũng vướng nghi án đã mang thai. Nhất là khi suốt bữa tiệc mới đây được tổ chức ngay tại nhà hàng của cô, cựu người mẫu kiêm ca sĩ hạn chế chụp hình và luôn "mượn" người Cường Đô La để che chắn.

Tra lại lịch sử các bức hình mà Đàm Thu Trang đăng tải trong thời gian qua, không khó để nhận ra phần lớn đều chụp nửa thân trên. Đáng chú ý là ngày 23/4, cô có đăng tải bức chân dung bán thân và được Cường Đô La vào "nịnh": "Vợ yêu của chồng xinh quá".

Nhưng bất ngờ hơn nữa là mẹ của Đàm Thu Trang vào tán thêm: "Hai bạn ấy đều xinh". Cùng với đó là một người thân bình góp lời: "Nguyễn Quốc Cường chắc muốn em bé trong bụng cũng được vui đây".

Đàm Thu Trang lộ thân hình khác thường đầy nghi vấn.

Đàm Thu Trang lộ thân hình khác thường đầy nghi vấn.

Trước đó, trong đám hỏi ngày 20/1, nghi án Đàm Thu Trang mang bầu đã được đặt ra nhưng Cường Đô La đã phủ nhận thông tin này. Cường Đôla từng tâm sự cả anh và vợ sắp cưới đều mong có thêm thành viên mới trong năm nay. Khi nào có tin vui "sẽ thông báo cho cả nước biết". Tuy nhiên cả hai hiện chưa lên tiếng về tin đồn này.

Theo thông tin do stylist Pông Chuẩn tiết lộ, đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào tháng 7 tới.

Theo thông tin do stylist Pông Chuẩn tiết lộ, đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào tháng 7 tới.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn