Tung clip cover bài nhạc của Hàn Quốc, Ngọc Trinh khoe vũ đạo nóng bỏng và đường cong nuột nà

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh tung clip cover dance Trouble Maker: Khả năng vũ đạo bất ngờ nhưng dân tình chỉ dán mắt vào body “đỉnh của chóp”.

Mới đây, Ngọc Trinh đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng khi trổ tài thể hiện vũ đạo của bản hit này Trouble Maker của HyunA và Hyunseung. Cô cô nàng gây bất ngờ khi tự tin khoe những động tác nhảy uyển chuyển. Có thể thấy cô nàng cũng sở hữu vũ đạo chuyên nghiệp chẳng kém ca sĩ nào. Chắc hẳn đây cũng là bước đệm quan trọng cho cô nếu có ý định dấn thân sang ca sĩ như trước đây từng dự báo.

Empty
Empty

Bên cạnh visual 10/10, Ngọc Trinh còn khiến dân tình phải "dán mắt" vào body quyến rũ, vòng nào ra vòng đấy.

Trước đó vào ngày 7/1, Ngọc Trinh đăng tải bức ảnh gần như khỏa thân nằm trong bồn tắm, xứng đáng được xếp vào danh sách những mỹ nhân sexy bậc nhất Vbiz. Đặc biệt Ngọc Trinh còn gửi lời nhắn đầy triết lý: "Thích gì thì cứ làm đi, đâu ai sống 2 lần. Yêu đi, yêu sai thì yêu lại, không ai dạy mình cách yêu cả, chỉ có mình mới biết mình cần gì muốn gì. Cũng không ai sống thay mình mà cứ sợ những dèm pha chỉ trích #ngoctrinh".

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh tiếp tục vướng vào một số ồn ào nên có vẻ như cô nàng đang mượn khoảnh khắc này để đáp trả cư dân mạng.

Empty

Cụ thể cách đây vài hôm, Ngọc Trinh cũng làm dậy sóng MXH khi hôn môi bé trai giữa sự kiện.Được biết, cậu bé này là Nhật Huy - quán quân 8 tuổi của cuộc thi Siêu Mẫu Nhí, hiện đang cùng người đẹp gốc Trà Vinh tham gia bộ phim Chị Mẹ Học Yêu. Thỉnh thoảng Ngọc Trinh cũng đăng tải hình ảnh thân thiết tương tự với cậu bé. Tuy nhiên bức ảnh trên hiện nhận về rất nhiều tranh cãi, cho rằng Ngọc Trinh không nên thể hiện tình cảm quá mức như vậy với trẻ em.

Mẹ của Nhật Huy cho biết: "Do mọi người nghĩ hơi sâu thôi, vấn đề đơn giản chỉ là mẹ con gặp nhau ôm hôn. Mẹ Trinh coi Ken (PV - Nhật Huy) như con trai. Ken cũng mến mẹ Trinh nhiều, như các bé khác và ba mẹ yêu mến nhau ôm hôn". Được biết, Instagram của cậu bé cũng chia sẻ lại hình ảnh này trên story.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link