Từng vật vã trong việc kẻ chân mày, H'Hen Niê sau 3 năm đã thành thục vô cùng

( PHUNUTODAY ) - H'Hen Niê khi mới đăng quang còn lóng ngóng và phải phụ thuộc vào chuyên gia trang điểm nhưng nay đã khác.

Sau hơn 3 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê là mỹ nhân nhận được nhiều sự quan tâm cũng như yêu mến từ phía truyền thông và công chúng. 3 năm trước, khi vừa mới đăng quang xong, H'Hen Niê còn khá lúng túng trong khoản lên đồ và trang điểm thì bây giờ đã khác.

Empty

 Làn da bánh mật khoẻ khoắn cùng vóc dáng săn chắc, mĩ miều của hoa hậu như được o bế tuyệt đối.

Empty

Cô chọn lối trang điểm đánh mắt khói, kẻ viền mắt đen xếch lên và lối đánh son nude ruột.

Dễ thấy, H'Hen Niê sở hữu gương mặt với xương quai hàm rõ nét, gò má cao chuẩn gout tây nên rất hợp với cách đánh khối rõ nét. Đđuôi mắt hơi trễ nên lối kẻ mắt đẹp nhất luôn là kéo phần eyeliner hất cao và dài lên cao.

Empty

Đây là lối trang điểm ruột của cô nàng trong suốt hơn 3 năm kể từ khi đăng quang.

Để có thể tự họa như bây giờ cô cũng phải mất rất nhiều thời gian. Cô chia sẻ: "Tôi cứ hay tự make up bị fail (thất bại) trong những dịp rất quan trọng. Nhưng tôi nghĩ tôi fail lần này những lần sau tôi sẽ khắc phục. Điều tôi nhận thấy rất rõ để tôi có thể make up ổn nhất là khi tôi có đủ thời gian và đủ ánh sáng."

Empty

H'Hen Niê ngồi bệt xuống dưới sàn nhà và tự tập trang điểm.

Empty

Cô thường gặp "trắc trở" khi vẽ lông mày.

Empty

Mới đây, cô còn tự mình trang điểm, làm tóc cũng như lên đồ cho mẹ đi event cùng.

Nếu bạn cũng là 1 fan của lối trang điểm tây như các cô gái châu Âu như hoa hậu H'Hen Niê thì những tips sau đây có thể sẽ giúp được bạn.

Lông mày cong

Nếu muốn có được thần thái quyến rũ của phong cách trang điểm Âu Mỹ, việc làm đầu tiên của các cô gái là phải định hình lại cặp lông mày. Hãy tỉa gọn chân mày theo hướng vòng cung sẽ giúp đôi mắt của bạn trở nên sắc sảo, quyến rũ hơn

Sau khi định hình rồi, bạn có thể dùng chì màu nâu hoặc đen kẻ một đường cong mảnh và nhấn thành đường xếch ở vị trí 1/3 đuôi lông mày. 

Mắt và lông mi cong, dài

Việc sở hữu một hàng mi dày, nên chọn cho mình một bộ lông mi phù hợp như chân mi mềm, độ cong hữu cơ được thiết kế để ôm bờ mi không gây công kích và mỏi mắt, đem lại cảm giác thật nhẹ nhàng tự nhiên cho người sử dụng.

Cách nhấn màu quen thuộc để tạo nên chiều sâu cho đôi mắt là sử dụng phấn mắt màu be vàng phủ đều lên bầu mắt, rồi sau đó dùng cọ nhỏ chấm một chút phấn mắt nâu đậm hoặc đen nhấn vào phía đuôi mắt, hất ngược về phía trong bầu mắt.

Tạo khối

Người phương Tây thích những đường nét trên gương mặt phải được phân định rạch ròi và rõ ràng. 

Môi

Bạn cần hút nắp chai, kẻ viền môi 3D, sử dụng hai màu son cùng tông nhưng độ đậm nhạt khác nhau để tạo hiệu ứng căng bóng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link