Dự đám cưới thiếu gia Phan Thành, Mai Phương Thúy giật trọn spotlight với vòng 1 gợi cảm hút mắt

( PHUNUTODAY ) - Tối 29/1, Hoa hậu Mai Phương Thúy có mặt tại TP. HCM để tham dự đám cưới của 'thiếu gia số 1 Sài thành' với tiểu thư Primmy Trương.

Ngày 29/1, đám cưới của thiếu gia Phan Thành và hot girl Primmy Trương đã diễn ra tại TPHCM. Trong dàn khách mời đình đám của showbiz Việt, đáng chú ý khi có sự xuất hiện của Hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thuý. Cô nàng cho biết đây là đám cưới đẹp nhất mà cô từng tham dự: “Đám cưới đẹp nhất mình từng đi".

Đặc biệt dù là nhân vật phụ nhưng Mai Phương Thuý chiếm spotlight khi khoe vòng một nóng bỏng hết nấc cùng nhan sắc quyến rũ. Trong bức ảnh tự chụp ới góc độ hiểm hóc, người xem được dịp mãn nhãn với vòng một căng đầy của chân dài sinh năm 1988. Nói không ngoa khi cho rằng cô chính là nhân vật tâm điểm nhất sự kiện, áp đảo bất cứ cô gái nào cùng tham dự. 

Empty
Empty

Mai Phương Thuý đích thị là nàng Hậu sở hữu body nóng bỏng, vòng 1 của cô từng sắp chạm mức 100cm, tuy nhiên hậu giảm cân thì chỉ còn 95cm. Đầu năm, Mai Phương Thuý khiến cư dân mạng choáng ngợp với hình ảnh gợi cảm của mình. Người đẹp ghi dòng caption "No babe, i do not hate 2020" nhưng ai cũng chú ý đến vòng 1 gần 100cm của nàng Hậu. Nhiều netizen còn hài hước đặt câu hỏi không biết Mai Phương Thuý có thật là muốn chúc mừng năm mới, tạm biệt năm cũ không hay chỉ muốn khoe vẻ "bốc lửa" của mình.

Dạo gần đây, Mai Phương Thúy liên tục trở thành chủ đề nóng khi xuất hiện bên tình cũ Noo Phước Thịnh. Dù cả hai đã chia tay nhưng fan hâm mộ liên tục "đẩy thuyền" mong cô và anh quay lại.

Empty

Mới đây, trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy đã chia sẻ bức hình chụp bản thân ăn diện xinh đẹp. Nhưng điều khiến nhiều người chú ý chính là dòng trạng thái đăng kèm với bức hình này. Cụ thể, cô viết: "Bạn đã từng muốn tin vào một giấc mơ hoang đường...". Không hiểu lý do vì sao Mai Phương Thúy lại chia sẻ dòng trạng thái có phần tâm trạng như vậy cho nên nhiều người cảm thấy rất tò mò. 

Không những vậy, ở phần story trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy cũng chia sẻ bức hình chụp tự sướng của bản thân kèm dòng trạng thái: "Ta chờ ai bạc một mái đầu". Với những ồn ào gần đây nhất là chuyện với Noo Phước Thịnh, fan đồn đoán rằng cô đang nói về mối quan hệ của hai người.

Thời gian gần đây, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh trở thành tiêu điểm của giới truyền thông cùng cộng đồng mạng. Trong bức ảnh tụ tập vừa qua tại nhà Noo Phước Thịnh, cả hai tiếp tục đứng gần nhau và trao cho nhau cử chỉ thân thiết khiến fan không khỏi xôn xao.

Có thể nói, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy chính là cặp đôi được mong tái hợp nhất. Dù cả hai đã chia tay nhưng liên tiếp thể hiện tình cảm thân thiết. Trong 1 bài phỏng vấn, Noo Phước Thịnh cho biết anh gọi tên mối quan hệ của mình với Mai Phương Thúy là: Vợ chồng tri kỉ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link