Sao Việt và đầm cut out hở chân ngực: Ngọc Trinh lộ khuyết điểm, Chi Pu được khen hết lời

( PHUNUTODAY ) - Sự táo bạo, phá cách không phải lúc nào cũng mang đến kết quả khả quan. Có người đẹp được khen vì ăn diện khéo léo, tinh tế thì cũng có những người phải nhận "gạch đá".

Thay vì khoét lưng, khoét eo như trước, nhiều sao Việt chuộng váy áo khoét phía trướcnhằm khoe phần chân ngực gợi cảm và phần rãnh bụng săn chắc. Tuy nhiên sự táo bạo, phá cách không phải lúc nào cũng mang đến kết quả khả quan. 

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh nhận nhiều ý kiến trái chiều khi diện bộ váy hở toang. Dù khán giả vốn đã quen với những hình ảnh khoe da thịt trong loạt trang phục cắt khoét táo bạo của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, nhưng với mẫu váy này lại làm lộ khuyết điểm của chân dài đình đám này. Khoảng hở trước ngực và bụng quá lớn khiến cô nàng bị chỉ trích là phô phang phản cảm. 

Empty

Tường Linh 

Tường Linh cũng không ngại thử sức với nhiều kiểu trang phục mới lạ. Trong đó, cô đặc biệt mê đắm những thiết kế cut out "hiểm hóc". Thông qua đó, người đẹp phô diễn được body chuẩn chỉnh. Tuy nhiên phong cách này không hoàn toàn thuận mắt số đông. 

Empty

Phương Trinh Jolie

Phương Trinh Jolie từ lâu đã nổi tiếng sở hữu hình thể vô cùng nóng bỏng. Cô cũngbỏ qua cơ hội khoe dáng trong loạt váy áo cắt khoét hiểm hóc. Có lần, khi diện mẫu váy khoét bụng và hở chân ngực, Phương Trinh Jolie cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều ý kiến cũng cho rằng cô nàng đang khoe cơ thể quá đà.

Empty

Chi Pu

Đầu năm 2020, giọng ca Anh ơi ở lại đã một phen gây bão khi xuất hiện tại thảm đỏ với chiếc đầm màu ánh bạc "kiệm vải". Song, khác với loạt mỹ nhân trên, hình ảnh này của Chi Pu nhận được khá nhiều phản ứng tích cực.

Empty

Lê Hà

Lê Hà chiếm trọn spotlight nhờ chiếc đầm cắt khoét táo bạo. Không chỉ hở trên, hở dưới mà còn hở cả phần giữa.

Empty

Á hậu Phương Anh

Dù mới đăng quang chưa được bao lâu, Á hậu Phương Anh đã gia nhập hội mỹ nhân khoe dáng táo bạo. Cô toát lên vẻ gợi cảm khó cưỡng. Đặc biệt, phần xẻ tà được cho là chi tiết đắt giá giúp cô nàng khoe đôi chân dài thẳng tắp như kiếm Nhật. 

Empty

Có thể nói, những chiếc váy với chi tiết hở được coi là "trợ thủ đắc lực" giúp các người đẹp phô diễn hình thể, thu hút ánh nhìn. Tuy nhiên, tùy vào độ hở và vị trí hở của trang phục khi diện lên người mà có người được khen có người lại bị chê.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link