Đã chuyển sang ăn chay trường, Angela Phương Trinh vẫn giữ được cơ bụng số 11 khiến nhiều người trầm trồ

( PHUNUTODAY ) - Chẳng còn thấy Trinh chịu cởi khoe da thịt, người ta cứ ngỡ vóc dáng đồng hồ cát năm xưa với 3 vòng chuẩn chỉnh cùng chiếc bụng múi bị giấu đi.

Đã từ lâu Angela Phương Trinh đã thông báo nguyện về với Phật pháp, ký kết một lòng ăn chay suốt đời. Gout ăn mặc của cô vì thế cũng thay đổi 180 độ. Cô nàng đóng thùng trong các thiết kế bà ba, áo dài cách tân hay đồ lam hoạ tiết. Cô ít khoe da thịt như xưa nên nhiều ngừoi tưởng rằng vóc dáng đồng hồ cát năm xưa với 3 vòng chuẩn chỉnh cùng chiếc bụng múi bị giấu đi. 

Empty

Angela Phương Trinh vẫn xinh đẹp dù diện đồ hoa văn - món đồ dễ khiến người thường bị dừ đi vài tuổi.

Empty

Bên cạnh đó, cô luôn giấu dáng trong những chiếc áo phông rộng thùng thình.

Empty

Angela Phương Trinh từng là thần tượng của không ít chị em phụ nữ vì thân hình chuẩn như tượng tạc của mình. 

Empty

Cô rất hay diện áo croptop ngắn sát chân ngực.

Empty

 Hình chụp hậu trường còn nhìn thấy rõ mồn một chiếc bụng tách cơ, chia ngăn rõ ràng.

Empty

Những tưởng vẻ đẹp vóc dáng đã bị mai một nhưng khi cô nàng diện đồ tập mọi người lại được dịp trầm trồ. Trong bức ảnh được cô chia sẻ cùng bạn bè trên trang cá nhân instagram, Angela Phương Trinh vẫn phong độ ngời ngời.

Empty

Dù ngồi ngả người hay ngồi thẳng, chiếc bụng múi vẫn không hề xi nhê.

Việc được chiếc bụng múi đã là khó, duy trì nó còn khó hơn. Bởi phần bụng không giống như các bộ phận khác trên cơ thể, cần phải có một chế độ ăn rất nghiêm khắc. Lượng calo in nạp vào lớn hơn lượng calo out cũng gây béo bụng. Đặc biệt hơn là Angela Phương Trinh lại là người ăn thuần chay. Việc duy trì cơ bắp phải cần có một lượng chất đạm dồi dào.  Tuy nhiên, người ăn chay vẫn có thể thiết kế chế độ ăn uống đủ chất đạm như người ăn thịt thông thường.

Protein

Nguồn thực phẩm giàu protein đến từ các loại đậu: đậu Hà Lan, đậu nành, đậu lăng, đậu xanh, đậu hũ, bơ đậu phộng, hạnh nhân, hạt điều,... và các chế phẩm từ đậu nành, ngũ cốc, rau má.

Tinh bột

Tinh bột chính là thành phần dinh dưỡng đóng vai trò số nhiều với người ăn chay. Bạn có thể chọn nguồn tinh bột tốt để tăng hiệu suất tập luyện và cơ bắp săn chắc, đồng thời cho não bộ phát triển từ những thực phẩm như: yến mạch, khoai lang, bánh mì đen, gạo.

Các loại Vitamin 

Vitamin thường có nhiều nhất ở trong các loại rau củ quả như cà chua, quả họ cam quýt, dưa hấu, kiwi, bắp cải, súp lơ.