Tùng Dương lại "xoa đầu" đàn em Uyên Linh

12:24, Thứ bảy 07/05/2011

( PHUNUTODAY ) - Mỗi người có một sự cống hiến khác nhau và ai nói Uyên Linh không xứng đáng hãy xem lại bản thân mình!

(Phunutoday) - Giải thưởng âm nhạc Cống  hiến 2010 khép lại với chiến thắng kép của nam ca sĩ Tùng Dương, anh giành được hai giải thưởng “Album của năm” và “Ca sĩ của năm”, kết quả bình chọn theo sát Tùng Dương là ca sĩ trẻ Uyên Linh.

Mặc dù Uyên Linh chỉ xuất thân từ một cuộc thi ngắn và chỉ hát lại những ca khúc cũ nhưng sau khi giành được giải cống hiến, Tùng Dương lại ra mặt bảo vệ Uyên Linh: "Uyên Linh đã được phát hiện ra để cống hiến cho khán giả, đó cũng là một điều đáng ghi nhận đó chứ. Mỗi người có một sự cống hiến khác nhau và ai nói Uyên Linh không xứng đáng hãy xem lại bản thân mình.", Tùng Dương bày tỏ quan điểm trên Eva.
 
Mô tả ảnh.
Khi chưa giành giải Cống hiến, Tùng Dương đánh giá Uyên Linh hoàn toàn khác!

Cách trả lời này mâu thuẫn với những gì mà Tùng Dương đã đánh giá Uyên Linh khi cô đang còn là thí sinh dự thi Vietnam Idol: "Tùng Dương chưa nghe nhiều những bài hát tiếng Việt mà Uyên Linh thể hiện, nhưng với cách lựa chọn bài của Uyên Linh, Tùng Dương vẫn chưa thấy một cá tính âm nhạc “rất Uyên Linh”, mà vẫn thấy trong đó bóng dáng một ai đó. Và đối với cá nhân mình, Tùng Dương chưa cảm thấy thực sự thú vị.

Công chúng đón nhận Uyên Linh như một “hiện tượng âm nhạc”, điều đó tốt. Nhưng quan trọng, sau cuộc thi Uyên Linh phải tiến được xa trên con đường nghệ thuật và phải chứng tỏ được con đường đi của riêng mình, để xứng đáng với những tình cảm yêu mến của khán giả."

Tại giải thưởng Cống hiến 2010 Tùng Dương cũng chỉ vượt qua Uyên Linh được 5 phiếu bầu để giành giải Ca sĩ của năm, phải chăng khi đã chắc chắn ẵm được giải thưởng trong tay Tùng Dương mới lên mặt "đàn anh" để bảo vệ "đàn em". Nếu không tại sao khi cơn sốt Uyên Linh sục sôi khắp mọi nơi Tùng Dương không thể hiện rõ ràng quan điểm ngưỡng mộ mà chỉ cho rằng Uyên Linh là một bóng dáng của ai đó nên anh cảm thấy không thực sự thú vị.

Khi nhìn nhận về một "hiện tượng âm nhạc" Tùng Dương còn nhấn mạnh: "Nhân tài không phải dễ tìm, không ngay một chốc lát mà có; có khi phải hàng năm, thậm chí nhiều năm mới tìm được một giọng hát hay đồng thời có thẩm mỹ hát và văn hóa hát."

  • Hồng Ánh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc