Từng kết hôn, Diễm Hương lừa dối khi thi Hoa hậu Hoàn vũ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diễm Hương đã kết hôn năm 2011 theo nguồn tin của báo Pháp luật Việt Nam, tức là cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2012 khi đã kết hôn, là người phụ nữ có gia đình.

Thông tin gây chấn động làng giải trí hôm nay chính là việc hoa hậu Diễm Hương bị chồng đệ đơn ly dị. Thông tin này được đăng tải trên rất nhiều trang báo điện tử, kênh thông tin có uy tín của Việt Nam và trang báo đưa tin này đầu tiên là Pháp luật Việt Nam.

Theo đó, chồng của Hoa hậu Diễm Hương đã đệ đơn ra TAND TP.Hồ Chí Minh để chính thức ly dị người đẹp này. Sau khi có đơn xin ly hôn, ngày 24/2/2014, TAND quận Phú Nhuận cũng đã ra thông báo nộp án phí cho phía nguyên đơn để Tòa này giải quyết theo trình tự của pháp luật.

Diễm Hương vi phạm quy chế khi thi Hoa hậu Hoàn vũ sau khi kết hôn (Ảnh minh họa).

Theo giấy Chứng nhận kết hôn số 81 tại UBND phường 10, quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh thì Hoa hậu Diễm Hương kết hôn ngày 21/11/2011. Chồng của cô là một doanh nhân thành đạt, từng sinh sống và học tập ở Hàn Quốc.

Năm 2008, doanh nhân này về nước và đầu tư nhiều dự án ở hai miền Nam và Bắc trước khi quen biết và kết hôn với Diễm Hương. Bạn bè của doanh nhân này cho biết nguyên nhân đổ vỡ gia đình của cả hai là vì Diễm Hương không quan tâm tới gia đình.

Từ khi đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, Diễm Hương được coi là một trong những người đẹp ít scandal. Cô cũng chưa bao giờ thú nhận mình đã kết hôn mà chỉ mập mờ nói về bạn trai đại gia của mình trong thời gian vừa qua.

Báo Pháp luật Việt Nam đưa tin cô đã kết hôn năm 2011.

Trên trang cá nhân của mình, Diễm Hương cũng mới chuyển trạng thái sang đã đính hôn khiến nhiều người đã nghĩ cô tìm được hạnh phúc cho riêng mình. Chưa ai dám nghĩ rằng, Diễm Hương đã kết hôn từ ngay sau khi đăng quang hoa hậu chỉ hơn một năm.

Vậy là, nếu như những thông tin trên báo Pháp luật Việt Nam là đúng thì Diễm Hương đã lừa dối công chúng khi vẫn thể hiện mình là một người đẹp độc thân và đang đi tìm tình yêu của mình.

Không chỉ vậy, Diễm Hương còn phạm luật, quy chế khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Miss Universe vào cuối năm 2012 tại Mỹ. Tại cuộc thi này, tuy đã cố gắng hết mình nhưng không đạt thành tích gì.

Diễm Hương đang lừa dối tất cả?

Theo quy chế của tổ chức Miss Universe, các thí sinh tham dự cuộc thi này phải chưa từng kết hôn hoặc sinh con. Luật cũng quy định rõ các thí sinh muốn tham gia sân chơi sắc đẹp này thì "ngay từ khi sinh ra đã phải là phụ nữ.

Diễm Hương đã kết hôn năm 2011 theo nguồn tin của báo Pháp luật Việt Nam, tức là cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2012 khi đã kết hôn, là người phụ nữ có gia đình. Vì thế, nếu những thông tin về việc hôn nhân của cô là thật thì người đẹp đã vi phạm quy chế cuộc thi cũng như "che mắt" các cơ quan chức năng trong nước.

Diễm Hương sẽ nói gì trước scandal động trời này?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT