Ông bầu Ngọc Trinh đá xoáy Diễm Hương vì nói xạo?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ưng Hoàng Phúc tìm hạnh phúc trong tình yêu mới, Khắc Tiệp đá xoáy Diễm Hương? là những tin giải trí chính ngày 13/1.

Ưng Hoàng Phúc tìm hạnh phúc trong tình yêu mới

Dường như showbiz lại có thêm một chuyện tình yêu mới khi Ưng Hoàng Phúc và siêu mẫu Kim Cương được cho là đang yêu nhau và câu chuyện của cả hai đã bắt đầu được một thời gian dài.

Xuất hiện tại một địa điểm vào cuối tuần trước, Ưng Hoàng Phúc không ngần ngại dành cho chân dài xinh đẹp những cử chỉ đầy tình cảm, những ánh mắt đầy quan tâm khiến cho nhiều người không khỏi vui mừng cho cả hai.

Được biết, cả hai đã yêu nhau được khoảng gần một năm và nhiều người trong làng giải trí đã biết đến chuyện tình này cũng như chúc phúc cho cả hai. Nếu như Kim Cương là người kín tiếng trong chuyện tình yêu dù hoạt động trong giới showbiz khá lâu thì Ưng Hoàng Phúc lại ngược lại.

Cô từng lập gia đình và có một con trai. Lần hiếm hoi chia sẻ về gia đình, cô cho biết mình và chồng đã ly hôn nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt. Hiện tại, cô đang sống cùng cậu con trai hơn 3 tuổi.

Trong khi đó, Ưng Hoàng Phúc được biết đến với những mối tình ầm ĩ với Thủy Tiên và Công Nương. Có lẽ, anh sẽ tìm được hạnh phúc dài lâu bên cạnh chân dài xinh đẹp và kín tiếng này.

Khắc Tiệp đá xoáy Diễm Hương?

Trong khi đó, dù không trực tiếp lên tiếng chỉ đích danh ai nhưng ông bầu Ngọc Trinh là Khắc Tiệp dường như đang đá xoáy, ám chỉ Diễm Hương với những phát ngôn mới nhất của mình trên trang cá nhân.

Anh viết: "Từ trước tới giờ ít khi viết FB để lên án một ai khi không liên quan tới mình nhưng hôm nay viết thử một status về cái gọi là "Xạo" của hoa hậu. Em xinh thì có, em đẹp cũng có, em giàu hơn các hoa hậu khác cũng có và em nói xạo cũng có luôn. Ai tặng em, ai cho em thì em hưởng và không ai có quyền nói được vì em xứng đáng nhận được điều đó nhưng thiết nghĩ em nên dừng ở cái sự chuẩn mực của một hoa hậu và nên học cái phong cách của một hoa hậu khi xuất hiện thì tốt hơn cho em ở tương lai.

Tôi không ghét em cũng chưa bao giờ thích em nên tôi ít khi để ý tới em, nhưng có thể tôi biết ít nhiều về cuộc sống riêng tư của em và tôi biết những điều em kể trên báo là trái ngược nên tôi xin lỗi vô tình viết status về em như thế này. Hãy luôn sống thật với mình thì mọi điều tốt đẹp sẽ đến. Chào em"

Điều khiến hầu hết mọi người nghĩ Khắc Tiệp đang "vạch mặt và dậy dỗ" Diễm Hương là do trong một phát biểu gần đây, Diễm Hương đã khá "khoe khoang" về những món quà được tặng, đi tặng và cả cuộc sống riêng tư của mình.

Diễm Hương chia sẻ: "Mẹ em nói đẻ ra xinh đẹp không phải để mặc bikini nhún nhảy trên sân khấu!... Mẹ em cũng không bình thường... Em mua cho mẹ em một cái giỏ 300 triệu chẳng hạn, mẹ em không bao giờ xách!"...

Không biết câu chuyện sẽ đi về đâu nhưng xem ra một lần nữa mặt tối của showbiz lại được phơi bày.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn