Diễm Hương xinh đẹp làm "mát mặt" Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diễm Hương xinh đẹp làm CĐV Việt Nam, Ngô Phương Lan cưới chồng ngoại quốc là những tin tức giải trí chính ngày 12/12.

Diễm Hương làm "mát mặt" Việt Nam

Trong khi các hoa hậu, người đẹp khác đang bận rộn kiếm tiền hoặc nghỉ ngơi thì Diễm Hương lại làm công việc như một đại sứ quảng bá hình ảnh của Việt Nam ở một sự kiện tầm cỡ khu vực là Sea Games 27 tại Myanmar.

Người đẹp xuất hiện cùng đoàn diễu hành của Việt Nam trong lễ khai mạc Sea Games vào tối 11/12. Cô diện bộ áo dài trắng nổi bật vẫy cờ Việt Nam trên tay. Hình ảnh của Diễm Hương xuất hiện trên màn hình chính ngay lập tức đã được cổ vũ nhiệt tình.

Diễm Hương thân thiện khi làm CĐV Việt Nam

Không chỉ có thế, Diễm Hương còn tiếp tục xuất hiện tại nhà thi đấu để cổ vũ cho các vận động viên Việt Nam cũng như trao thưởng cho những vận động viên giành được thành tích cao.

Sự xuất hiện của Diễm Hương không chỉ giúp "bừng sáng" cho dàn cổ động viên Việt Nam, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả nước chủ nhà mà còn là nguồn động viên tinh thần cho các vận đông viên Việt Nam thi đấu tốt.

Với những việc làm đầy ý nghĩa và đáng trân trọng, thật tiếc nếu không mời Diễm Hương đảm nhận chiếc ghế Đại sứ Du lịch mà Lý Nhã Kỳ đã để lại, vì Diễm Hương đang làm quá tốt để quảng bá hình ảnh Việt Nam.

Ngô Phương Lan cũng chuộng chồng Tây

Trong số những hoa hậu của Việt Nam thì có lẽ Ngô Phương Lan chính là người đẹp được lòng công chúng nhất. Cô sở hữu vẻ đẹp thùy mị, đằm thắm của người con gái Việt cũng như trí tuệ hơn người khi có học thức cao và tầm hiểu biết sâu rộng.

Không tham gia các hoạt động trong làng giải trí, Ngô Phương Lan dường như biến mất khỏi showbiz để chuyên tâm vào công việc của mình. Cô tránh xa những thị phi và điều tiếng. Chính vì thế, cuộc sống của hoa hậu này dường như là bí mật với công chúng, nhất là chuyện tình cảm.

Ngô Phương Lan và chồng ngoại quốc chụp ảnh cưới

Bẵng đi một thời gian, những tin đồn về việc cô kết hôn với người chồng ngoại quốc được rò rỉ và đến bây giờ, thông tin đó chính thức được xác nhận. Ngô Phương Lan sẽ kết hôn vào thứ 6, ngày 13/12.

Chồng của cô là Loz Whitake và hiện đang là giáo viên của Hội đồng Anh tại Hà Nội. Có thể nói, đây là một cuộc hôn nhân hạnh phúc và môn đăng hộ đối đối với Ngô Phương Lan. Một người phụ nữ hoàn hảo như cô có lẽ việc tìm được một người chồng Việt Nam hoàn hảo cũng là điều khó khăn.

Xem ra, sao Việt quả thực quá chuộng chồng ngoại khi từ sao lớn đến sao bé, danh tiếng lẫn tai tiếng đều chỉ tìm được hạnh phúc của mình bên trai Tây. Âu điều đó cũng không có gì khó hiểu.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn