Diễm Hương khuyên Trương Thị May thẳng tiến...thất bại Miss Universe?

07:11, Thứ hai 04/11/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Trong một bài phỏng vấn hôm 1/11, HH Diễm Hương khuyên Trương Thị May phải bổ sung dưỡng chất để tham gia cuộc thi sắc đẹp lần này, ăn chay là chưa đủ.

Trước thềm cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, cái tên Trương Thị May trở thành đề tài hót khiến nhiều người muốn dõi theo, kẻ ủng hộ, khen chê, khuyên bảo đều có cả.

Mới đây, hoa hậu Diễm Hương có ý cho rằng chế độ ăn chay của May có phần không phù hợp để đủ sức tham gia cuộc thi sắp tới, "Theo tôi thì việc ăn chay của May bình thường vẫn tốt, bằng chứng là cô ấy vẫn có đủ sức khỏe để làm việc nhiều năm qua và giữ được hình thể chuẩn. Nhưng khi tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế, May thật sự cần bổ sung dinh dưỡng đặc biệt để đảm bảo sức khỏe bởi áp lực từ cuộc thi này là rất lớn", Diễm Hương nêu quan điểm. 

Lời khuyên này liệu có thực sự giúp Trương Thị May giành chiến thắng trong đấu trường sắp đẹp sắc tới khi mà ăn chay chính là điểm khác biệt, ghi điểm của cô trước hàng chục người đẹp đến từ các quốc gia khác nhau tranh tài, tranh sắc lần này?

Ăn chay là một lợi thế của Trương Thị May

Trương Thị May có  những điểm khác biệt không phải thí sinh nào cũng có khả năng mang tới sự kiện hoa hậu Hoàn vũ lần này, cô nổi lên sau khi nhận giải Á hậu cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2007, là người đẹp showbiz ít gặp scandal nhất. Được biết, Trương Thị May là một phật tử và cô chọn chế độ dinh dưỡng hoàn toàn ăn chay. Trương Thị May đến với cuộc thi lần này không chỉ đứng ở vị trí một người dân Việt Nam mà còn mang trong mình tư tưởng của một người con Phật, có cái nhìn hết sức thánh thiện với cuộc sống.

Những người ăn chay thường có cái nhìn yêu thương, đồng cảm, chia sẻ hơn đối với cuộc sống, họ sẵn sàng nở nụ cười trong mọi hoàn cảnh khó khăn và luôn mong cầu bình an cho thiên hạ, sự ích kỉ, cạnh tranh, lòng tham ở những phật tử gần như đã được kiểm soát. Những đặc điểm này đều dễ nhận thấy ở Trương Thị May. 

Bảo Trương Thị May bỏ ăn chay khác nào từ giã với sự thân thiện- là điểm mạnh duy nhất khiến Trương Thị May khác biệt và có thể trở thành sức bật, làm nhòa những nhược điểm vốn có, đi ngược lại với những cố gắng của cô suốt từ ngày rời Việt Nam sang Nga dự thi Miss Universe.

Thay vì gây ấn tượng với ban tổ chức bằng sự gợi cảm, Trương Thị May lại đang gây ấn tượng bởi sự hòa đồng và thân thiện của mình. Cô mang tới cuộc thi gần một trăm chiếc khăn rằn Nam Bộ, một nét đặc trưng của trang phục dân dã Việt Nam để tặng các thí sinh khác.

 Không chỉ vậy, cô còn vui vẻ hướng dẫn các thí sinh cách sử dụng chiếc khăn này như thế nào và chụp ảnh với hầu hết các người đẹp cùng với món quà mà cô tặng cho họ để làm quen và tạo ấn tượng.

Trương Thị May cũng luôn tỏ ra vui vẻ, hòa đồng và chụp hình đầy tình cảm với hầu hết các người đẹp khác cũng như những chuyên gia trang điểm hay người phụ trách các thí sinh. Nhận xét về đại diện của Việt Nam, nhiều thí sinh đã cho biết May là một cô gái hòa đồng, vui vẻ và dễ thương.

Trương Thị May còn in hình quốc kỳ Việt Nam trên áo và gửi tặng các bạn thí sinh cùng tham gia, tuy khác biệt về ngôn ngữ nhưng cô luôn dành những nụ cười rạng rỡ, thậm chí ôm vai bá cổ các thí sinh khác tạo cảm giác thân mật, gần gũi.

Việc ăn chay, luôn thể hiện tinh thần hòa đồng với các thí sinh chính là hướng đi để Trương Thị May ghi điểm trước ban giám khảo và công chúng toàn thế giới, tranh giải Hoa hậu thân thiện trong cuộc thi. Đây cũng chính là cách khiến những hạn chế của May bị chìm dần xuống.

Đến với cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ, Trương Thị May đã bước sang tuổi 25, là độ tuổi khá già dặn trong các cuộc thi sắc đẹp, đã thành truyền thống, hoa hậu hoàn vũ  các năm trước đều trong lứa tuổi từ 18- 20. May lại sở hữu một thân hình khá khẳng khiu, vòng 1 và vòng 3 là điểm yếu của cô khi đứng chung hàng với những người đẹp từ các quốc gia khác. Bất lợi về hình thể, tuổi tác khiến May ít có cơ hội giành được chiến thắng tại cuộc thi lần này, nhiều đồn đoán còn cho rằng, May cầm chắc thất bại trong tay với những nhược điểm và cách thể hiện tại đất Nga trong những ngày khởi động của cuộc thi.

Xuất hiện tại sân bay nước Nga, Trương Thị May mặc bộ váy đỏ có phần diêm dúa, không khoe được đường cong cơ thể mà khiến người đẹp như "bơi trong váy", tại phần thi mặc bikini, May diện áo 1 mảnh kín mít khiến Admin của Missosology nhận xét: "Đại diện Việt Nam Trương Thị May gặp lỗi lớn khi chọn bikini 1 mảnh. Bộ áo tắm dường như đã che hết các nét đẹp của cô. Cô ấy thực sự đẹp nhưng việc chọn trang phục như thế này đang dần hủy hoại cơ hội của May".

Tuy nhiên, sự thánh thiện, cởi mở lại đang là điểm giúp May chinh phục ban giám khảo và cộng đồng quốc tế. Hoa Hậu Diễm Hương dường như đã có chút nhầm lẫn nào đó khi khuyên May bỏ đi ưu điểm lớn nhất của mình để "đủ sức với cuộc thi lần này". Nếu bỏ mất con át chủ bài "ăn chay" khác biệt, Trương Thị May chẳng còn gì nổi trội để ghi tên mình vào bảng vinh danh cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ chứ chẳng nói đến đủ sức để chiến thắng.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: