Từ 1/5: 4 con giáp chính thức hết khổ, làm ăn trúng mánh dễ có trong tay bạc tỷ

09:08, Chủ nhật 30/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Sau khi “cắt lương” Kiều Minh Tuấn, Lê Dương Bảo Lâm đã tuyển người "cười mồi" mới là siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Tuy nhiên mới đây, nam diễn viên chia sẻ câu chuyện quá khứ khiến netizen cười ngả nghiêng.

Kể từ tháng 5, có 4 con giáp sẽ gặt hái nhiều may mắn tài lộc, cực kỳ giàu có.

Tuổi Mão

5

Những người cầm tinh con giáp tuổi Mão có thể cảm thấy như thể họ gặp may mắn vào tháng 5 và có cơ hội phát tài ở bất cứ đâu họ đến.

Mặc dù những người cầm tinh con giáp tuổi Mão không tin vào may mắn, nhưng vào tháng 5, họ cảm thấy điều đó đôi khi là sự thật.

Người tuổi Mão có vận may trong tháng 5, nhưng họ sẽ không thổi phồng bản thân vì điều này. Họ sẽ  bình tĩnh đón nhận, tận dụng mọi cơ hội để làm đầy túi của mình.

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần thông minh, lanh lợi, làm gì cũng phải có kế hoạch rõ ràng, tính toán chi li. Con giáp này có nhiều mối quan hệ tốt nên luôn biết cách tận dụng để lo chuyện làm ăn. Vì vậy mà những ngày đầu tháng 5 này, Dần cực kì hanh thông về tiền bạc.

Công việc kinh doanh phất lên như diều gặp gió. Dần cũng biết cách nắm bắt thời cơ nên những cơ hội lớn đều nằm trong tay bạn hoặc móc nối từ đồng nghiệp để tạo dựng cơ hội.

Trong những ngày này, chuyện tình cảm hết sức như ý. Người ấy cũng đã thích bạn nên có ý rồi đó. Nếu thực sự yêu thương thì nên tích cực hơn để đối phương cảm thấy bản thân mình được coi trọng.

Tuổi Sửu

5

Người tuổi Sửu tính cách cẩn thận, tỉ mỉ, có tính trách nhiệm rất cao, không bao giờ bỏ cuộc giữa chừng mà luôn làm đến tận cùng.

Tháng 5/2023, con giáp này sẽ gặp được cơ hội may mắn bất ngờ trong việc kiếm tiền.

Chỉ cần người tuổi Sửu biết nắm bắt thời cơ, sẽ có thể biến “chiếc túi rỗng trở nên đầy ắp tiền bạc”.

Phúc tinh xuất hiện trong cung mệnh, con giáp này sẽ có sự đột biến mạnh mẽ về tài phú. Không chỉ thu nhập chính ổn định, dồi dào mà còn có khả năng trúng xổ sổ với số tiền khủng.

Tuổi Thìn

7

Những người cầm tinh con giáp tuổi Thìn là những người kết bạn rộng rãi. Họ dựa vào bạn bè để đi chu du khắp thế giới.

Trong tháng 5, những người tuổi Thìn sẽ thấy rằng việc kết bạn không bao giờ là vô ích. Bạn bè của con giáp tuổi Thìn sẽ giới thiệu cho họ những cơ hội phát tài trong tháng 5.

Thời gian này, con giáp tuổi Thìn càng nên chú trọng giao du với bạn bè vì khi tụ tập có thể bạn đón nhận được cơ hội làm giàu, bạn bè sẽ như Gia Cát Lượng cho bạn nhiều sáng kiến hay.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo