Tháng 5 dương: 3 con giáp tài lộc hoan hỷ, kiếm tiền ngập két, 1 tuổi có nguy cơ thua lỗ cao

09:10, Chủ nhật 30/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong tháng 5 dương lịch, có 3 con giáp gặp nhiều vận may, làm ăn thuận lợi.

Tuổi Tý

Tử vi dự báo rằng tháng 5/2023, tuổi Tý vượng tài vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh. Cả nguồn thu chính và phụ của con giáp này đều ổn dịnh. Dù làm ở lĩnh vực nào, bản mệnh cũng cảm thấy hài lòng.

tu-vi-02

Đây là thời điểm phù hợp để tuổi Tý hợp tác làm ăn, ký kết các hợp đồng mới. Bản mệnh cứ mạnh dạn tiến lên, tỷ lệ thành công sẽ rất cao. Tuy nhiên, cần lưu ý đến vấn đề sổ sách, ghi chép rõ ràng, minh bạch để tránh rắc rối về sau.

Bản mệnh muốn làm ăn lâu dài, bền vững thì phải đi theo con đường chính thống, không nên vội vàng tìm đường tắt kéo tự rước thị phi vào mình. Với những lĩnh vực mới, chưa có nhiều kinh nghiệm, tuổi Tý không nên liều lĩnh mà phải đi chậm, vừa đi vừa tìm hiểu.

Tuổi Dần

Con đường kiếm tiền, làm giàu của tuổi Dần trong tháng này có đôi chút dễ hơn so với thời gian trước. Người làm công ăn lương có thu nhập ổn định, thậm chí nhỉnh hơn chút xíu.

tu-vi-03

Người làm ăn buôn bán đón tài lộc vượng phát. Bản mệnh có thể mạnh dạn mở rộng quy mô đầu tư, mở rộng thêm tệp khách hàng tiềm năng. Trong lĩnh vực đầu tư, thời điểm này bản mệnh chỉ nên tập trung vào các hạng mục quy mô vừa và nhỏ, tránh những dự án lớn mang tính mạo hiểm cao.

Tuổi Tỵ

Phương diện tài chính của người tuổi Tý có xu hướng tăng trong tháng này. Túi tiền rủng rỉnh giúp bản mệnh tiêu pha không cần đong đếm.

tu-vi-04

Sự nỗ lực, chăm chỉ của bản thân mang lại nhiều thành quả xứng đáng. Người làm ăn kinh doanh gặp may mắn nhất định, chuyện đầu tư sinh lời giúp tuổi Tỵ có thêm vốn xoay vòng và tiền dư để tiết kiệm. Bản mệnh càng xông xáo, chịu khó thì càng có nhiều cơ hội phát triển trong giai đoạn này.

Tuổi Tuất: Đón tháng mới thăng trầm

Phương diện tài lộc của người tuổi Tuất trong tháng tới khá bấp bênh. Người làm công ăn lương chưa thể chạm tay tới mục tiêu đã đề ra. Những chi tiêu trong cuộc sống chủ yếu dựa vào thu nhập chính, bản mệnh hầu như không có thêm khoản thu phụ nào vì vậy nguồn tiền khá eo hẹp.

tu-vi-05

Người làm ăn kinh doanh có một tháng thăng trầm. Việc cạnh tranh ngày càng khó khăn, bản mệnh nên tỉnh táo trước những lời chào mời, dụ dỗ để tránh rơi vào cảnh mất tiền.

Đây không phải thời điểm thích hợp cho tuổi Tuất dốc tiền đầu tư. Con đường kiếm tiền của bản mệnh gặp không ít khó khăn, bỏ tiền ra vào lúc này dễ rơi vào cảnh lợi bất cập hại, tiền đi không về.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền
Từ khóa: tử vi con giap