Từng nhiều lần mắc lỗi khi diện blazer, Hari Won giờ đã ngày càng cao tay mix match chuẩn xịn

( PHUNUTODAY ) - Dù dáng nuột nhưng không phải lúc nào, bà xã Trấn Thành cũng thành công trong việc chinh phục những chiếc áo blazer tưởng như dễ mặc, dễ đẹp.

Áo blazer nói chung là một item rất dễ mặc, ai cũng có thể diện đẹp. Nhưng chỉ cần chọn lựa và mix&match không khéo, blazer sẽ không thể phát huy khả năng nâng tầm phong cách của bạn được. Ví dụ như cách Hari Won mặc chẳng hạn.

Những lần mặc blazer chưa được đẹp

Empty

Set đồ của Hari Won lại không hoàn hảo vì cô chọn cho mình mẫu blazer mang tông màu hồng phấn. Dù có mang đến cho Hari Won sự ngọt ngào, trẻ trung nhưng lại có gì đó rất "sến". Cộng thêm việc tô điểm phụ kiện hơi màu mè, tổng thể trang phục của Hari Won khá lòe loẹt. 

Empty

Bộ suit màu pastel của Hari Won lẽ ra rất trẻ trung, trang nhã nhưng chiếc áo quây họa tiết bên trong đã "phá hỏng" tất cả. Đáng lý cô không nên chọn mẫu áo họa tiết lòe loẹt như vậy, Hari Won mix bên trong áo sơ mi trắng hay áo thun trắng sẽ hợp lý hơn rất nhiều.

Empty

Những chiếc áo ren tối màu tuy rất nữ tính, gợi cảm nhưng lại dễ "độn" tuổi và diện mạo "sến" hơn. Cô đã bộ suit đứng dáng, chỉnh tề nhưng vẫn sáng sủa, trẻ trung, tuy nhiên, mẫu áo đã khiến tổng thể trông kém hoàn hảo. 

Những lần diện blazer đẹp

Empty

Khi diện mẫu blazer màu cam đất này, Hari Won đã tiết chế hẳn cách mix đồ, chỉ đeo đôi khuyên tai to bản làm điểm nhấn, giúp tổng thể trang phục vừa có được sự trẻ trung vừa bắt mắt. 

Empty

Mu suit sáng màu, trẻ trung này, Hari Won đã diện bên trong một chiếc áo thun trắng, đi giày sneaker trắng, đeo túi màu be để tạo nên tổng thể trang phục rất hài hòa, trang nhã nhưng đạt hiệu quả hack tuổi rất cao. Bên cạnh đó, độ thanh lịch và sành điệu của outfit này cũng là điều không thể phủ nhận.

Empty

Bộ suit màu xanh navy Hari Won diện ghi điểm ở sự thanh lịch và có gì đó năng động, khỏe khoắn. Cô còn kết lại outfit bằng một đôi sneaker trắng cũng là "nước đi" vô cùng hợp lý, giúp cả tổng thể toát lên sự trẻ trung. Bạn hoàn toàn có thể học hỏi cô nàng cách mix đẹp này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link