Hari Won lần đầu công khai cân nặng thật, con số bao nhiêu làm chính chủ "khóc than"?

( PHUNUTODAY ) - Dù chẳng hay cân nặng của Hari Won trước đó là bao nhiêu, thế nhưng với chiều cao gần 1,7m, số cân này không phải là vấn đề quá lớn.

Hari Won được biết đến là một trong những mỹ nhân có cân nặng thất thường nhất nhì Vbiz. Đôi khi, Hari Won lại xuất hiện với đường cong hình thể chuẩn mực nhưng chưa được bao lâu, cô nàng lại tiếp tục để lộ những hình ảnh kém lung linh về vóc dáng.

Empty

Nhiều năm qua, bà xã Trấn Thành thường nhận về nhiều bàn tán về sự thay đổi bất thường của hình thể. 

Empty

Dù vậy, thời gian gần đây, mỹ nhân 8X lúc nào cũng xuất hiện với visual xinh lung linh.

Mới đây nhất, Hari Won đã chia sẻ về cân nặng của bản thân và còn tự nhận mập sau khoảnh khắc bước lên bàn cân. 

Empty

Làm điều mà hiếm mỹ nhân Vbiz nào tự tin công khai, bà xã Trấn Thành lại "khóc thét" khi nhận về kết quả là cân nặng chạm mốc 55,5kg.

Empty

Vài ngày trước đó khi xuất hiện tại một vài sự kiện, Hari Won còn làm dân tình xuýt xoa ngưỡng mộ với sắc vóc long lanh. 

Empty

Vòng bụng của cô nàng cũng không hề "biểu tình" trong chiếc váy đầy thách thức người mặc này. Khoác lên mình chiếc váy đó có thiết kế khá đơn giản nhưng dựng phom khéo léo, nữ ca sĩ chứng minh đẳng cấp tuổi 35 đẹp miễn chê. 

Quả thật, dù đối với Hari Won, cân nặng chạm ngưỡng gần 56kg có thể là nỗi ám ảnh đối với một nghệ sĩ nữ.

May mắn cô vốn là người rất kiên trì trong việc tập luyện chăm chỉ, ăn uống theo chế độ nghiêm ngặt. Cộng thêm kinh nghiệm có từ những lần thực hiện giảm cân trước đó, Hari Won không phải quá lo về việc cơ thể bỗng tăng nhẹ vài cân. 

1. Tập luyện hăng say

Trong thời kì cách ly, Hari Won cho biết hàng ngày cô đều dành 15 - 30 phút cho bài tập làm nóng cơ thể.

- Set 1 (lặp lại 3 lần) gồm: 20 lượt squat, 40 lần lunge, 1 phút plank có tác dụng đốt mỡ vòng hai, tăng size vòng ba.

- Set 2 ( lặp lại 2 -3 lần) gồm: các động tác đá chân sau (30 lượt mỗi bên chân) và đá chân sang ngang (30 lượt mỗi bên chân) để giúp vòng ba thêm săn chắc.

- Set 3 (lặp lại 3 - 4 lần) gồm: các bài tập kiễng gót lên xuống 20 lượt nhằm cải thiện phần bắp chân.

2. Ăn uống kiêng khem:

Bước vào giai đoạn ăn kiêng, Hari Won áp dụng chế độ ăn uống khá đơn giản chỉ gồm gồm ngũ cốc, khoai lang, 1 ít bánh và ăn vặt với dâu tây. Dù vậy, thực đơn này vẫn có đầy đủ các dưỡng chất cần thiết để cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động. 

Đôi khi, cô nàng chuyển sang thực đơn ăn uống sang chảnh và đầy đủ hơn với bánh mì đen, bơ và cá ngừ. Với thịt gà luộc, Hari Won cũng từng phải “than trời” vì khẩu phần ăn kiêng nhạt nhẽo này. Dù vậy, thịt gà vẫn là một trong những thực phẩm giàu dinh dưỡng nhưng ít chất béo, có khả năng hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link