Tuổi 43 rạng ngời, hết bốc hỏa, khô da nhờ món quà của người chồng tâm lý

( PHUNUTODAY ) - Tiền mãn kinh ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và ngoại hình của chị em phụ nữ. Chị Nguyễn Phúc Nguyên (sinh năm 1980, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội) cũng không ngoại lệ. Nhưng nhờ người chồng quan tâm, chị đã vượt qua giai đoạn tiền mãn kinh một cách nhẹ nhàng.

Từng “trật nhịp” ở tuổi 40

Ở tuổi 43, chị Nguyên của hiện tại rất hạnh phúc với tổ ấm nhỏ của mình. Chị vẫn hay đùa chị là người phụ nữ xinh nhất trong ngôi nhà có người chồng thấu hiểu, yêu thương và hai cậu con trai ngoan ngoãn.

“Mình may mắn có một người chồng tâm lý. Anh luôn đồng hành cùng mình trong chuyện chăm sóc và nuôi dạy con cái cũng như quan tâm đến sức khỏe cả gia đình. Hai năm trước mình cảm thấy sức khỏe và nhan sắc đi xuống rõ rệt nhưng nhờ có ông xã nên mới tự tin như hiện tại”, chị tâm sự.

Chị Nguyên cũng từng gặp phải các cơn bốc hỏa đau đầu khiến người mệt mỏi.

Chị Nguyên cũng từng gặp phải các cơn bốc hỏa đau đầu khiến người mệt mỏi.

Khoảng thời gian hai năm trước, chị Nguyên bước vào giai đoạn tiền mãn kinh. Mặc dù biết phụ nữ nào cũng phải trải qua nhưng chị vẫn không khỏi ngỡ ngàng trước những dấu hiệu tiền mãn kinh. Những cơn bốc hỏa nửa đêm khiến giấc ngủ của chị không trọn vẹn. 8 tiếng làm văn phòng chị tưởng chừng dài gấp đôi vì người lúc nào cũng cảm thấy bức bối, nặng nề, làm việc nhanh mệt hơn.

Chu kỳ kinh nguyệt của chị trước đây rất đều nhưng từ khi “xuân” đi, 2 – 3 tháng chị mới có kinh nguyệt, kinh nguyệt màu nâu sậm. Làn da dù mỗi buổi tối đã dưỡng và cấp ẩm đầy đủ nhưng sáng hôm sau ngủ dậy da vẫn bị khô sạm, các lớp da chết bong ra khiến chị khó chịu.  

Biết phải bổ sung nội tiết tố ngay từ khi có những dấu hiệu tiền mãn kinh nên đã dùng nhiều loại, từ mầm đậu nành đến dầu hoa anh thảo kết hợp uống collagen... Tuy nhiên việc uống nhiều loại thực phẩm bổ sung trong một ngày khá bất tiện, nhiều khi chị bữa nhớ, bữa quên.

Nhìn chị mệt mỏi, “xuống sắc”, loay hoay với những khó khăn tiền mãn kinh, anh C. chồng chị không những không chê mà càng thương vợ hơn. Anh thường xuyên hỏi han tình trạng của chị, thậm chí mua sản phẩm để chị dùng.

Tìm lại “nốt thăng” trong cuộc sống nhờ người chồng tâm lý

“Biết mình “khó ở” nên ông xã quan tâm hỏi han lắm, còn mua hoa, trổ tài nấu ăn cho cả gia đình. Anh cũng tìm hiểu tuổi của mình hay gặp vấn đề gì. Nhiều người ngại tìm hiểu vấn đề tế nhị của chị em lắm nhưng anh thì không. Thấy trên tivi quảng cáo Hồi xuân Tâm Bình – hỗ trợ tăng cường nội tiết tố đồng thời hỗ trợ giảm các triệu chứng tiền mãn kinh như bốc hỏa, rối loạn kinh nguyệt, sạm nám da, anh cũng tìm hiểu rồi mua về cho mình dùng”, chị cười vui vẻ cho biết.

Nhờ người chồng quan tâm đồng hành mà giờ đây chị như trẻ lại. Chỉ sau 3 tháng sử dụng Hồi xuân Tâm Bình, triệu chứng tiền mãn kinh của chị đã cải thiện. Các cơn bốc hỏa nhẹ dần, giấc ngủ dài và sâu hơn. Chu kỳ kinh nguyệt ra đều và đỏ tươi. Điều chị thấy rõ nhất là làn da trở nên mềm mướt, sáng hơn, không còn khô sạm như trước.

Đi họp lớp gặp lại bạn cũ, nhiều người hỏi chị có đi spa hay không mà da mướt như vậy, chị không ngần ngại giới thiệu sử dụng Hồi xuân Tâm Bình.

Chị Nguyên (SĐT: 0912.009.148) không ngần ngại giới thiệu cho bạn bè cách cải thiện sức khỏe và làn da nhờ Hồi Xuân Tâm Bình.

Chị Nguyên (SĐT: 0912.009.148) không ngần ngại giới thiệu cho bạn bè cách cải thiện sức khỏe và làn da nhờ Hồi Xuân Tâm Bình.

“Hồi xuân Tâm Bình hỗ trợ nhiều vấn đề chị em gặp phải như da, tóc, kinh nguyệt hay bốc hỏa. Chị em đang trải qua giai đoạn tiền mãn kinh – mãn kinh hay cần bổ sung nội tiết tố nữ đều có thể sử dụng được. Tiện hơn nữa là chỉ cần uống ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên buổi sáng và tối là có thể yên tâm làm việc rồi”.

Chị cho biết thêm, hiện nay bản thân vẫn duy trì uống Hồi xuân Tâm Bình. Bởi trong sản phẩm tổng hợp nhiều thảo dược hỗ trợ bổ sung nội tiết tố như Mầm đậu nành chứa hàm lượng Isoflavone (một loại Estrogen thực vật) cao tới 80%, Dầu hoa anh thảo, Sâm tố nữ cùng nhiều thành phần nâng cao sức khỏe và cải thiện làn da như Hồng sâm, Lộc nhung, Collagen cá tuyết…

Giờ đây, chị Nguyên đã tự tin về làn da và sức khỏe. Không những vậy “chuyện vợ chồng” hòa hợp hơn. Chị cởi mở, tận hưởng những niềm vui nho nhỏ như chơi đàn, đọc sách mỗi khi rảnh rỗi và chăm sóc cho tổ ấm của mình.

120

Hồi xuân Tâm Bình đang có chương trình khuyến mại TÍCH ĐIỂM NHẬN QUÀ với tổng giải thưởng lên đến hơn 100 triệu đồng. Để biết thêm thông tin chương trình, vui lòng liên hệ hotline 0343446699 hoặc website: hoixuantambinh.vn

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link