Tuổi Bính Tý năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Trong năm Đinh Dậu 2017, người tuổi Bính Tý sẽ gặp những điều gì trên con đường công danh, sự nghiệp, tình yêu, tài vận, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin đó ngay dưới đây nhé!

Tuổi Bính Tý năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Người tuổi Bính Tý sẽ cần có những điều lưu ý gì trong năm 2017 này, để biết được những lưu ý đó là gì, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nào!

Tuổi Bính Tý năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Vận mệnh của người tuổi Tý trong năm 2017:

Về sự nghiệp:

Với người tuổi Tý thì năm 2017 cũng là năm dễ bị hãm hại, nên cần hết sức cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, làm gì cũng nên "dĩ hòa vi quý", biết tiếp thu ý kiến của người khác, tránh đề cao cái tôi cá nhân.

Nếu bạn muốn chuyển việc làm thì đây cũng là năm thuận lợi, tài năng được phát huy. Có thể tìm chọn các công ty có sếp là nữ, hoặc hỏi các chị các bác gái, bạn sẽ thấy cơ hội rất rộng mở.

Về tài vận:

11.tuoi-binh-ty-nam-dinh-dau-2017-tat-tan-tat-nhung-dieu-can-luu-y-1-phunutoday.vn

 

Người tuổi Tý trong năm nay sẽ có quý nhân phù trợ, nhất là phụ nữ, do đó các bạn làm nghề trang điểm, hóa trang, mỹ phẩm, trang sức hay bán quần áo đều rất thuận lợi.

Tuy vậy cần quan sát động thái thị trường và khách hàng để tránh tồn đọng. Do năm nay có chuyện vui về kết hôn, sinh con,… nên có mất mát tiền nong vào chuyện này cũng không nên phiền lòng.

Về tiền tài:

Năm nay, người tuổi Tý cũng cần để riêng một khoản vì dễ có khả năng chuyển nhà hoặc chuyển nơi công tác. Cũng may đây là điềm tốt, có người giúp đỡ.

Về tình cảm:

Đối với nam giới, do có sao Thái Âm nên được nữ giới coi trọng, vì thế mà bạn trai chưa kết hôn dễ tìm được ý trung nhân.

Còn nữ giới tuổi Tý thì không khả quan bằng, nếu muốn thoát khỏi cảnh độc thân thì cần nhờ phụ nữ lớn tuổi mai mối. Năm nay cũng không phải là năm thực sự thuận lợi cho hôn nhân, nên nếu có gặp người ưng ý thì cũng bình tĩnh tìm hiểu, nóng vội chỉ bất lợi cho cả hai.

Tuổi Bính Tý năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Về cuộc sống

Mệnh: tuổi Bính Tý thuộc cung mệnh Thủy.

Những người tuổi Bính Tý phần lớn đều đạt nhiều thành công trong cuộc sống, họ hay thay đổi ý định, không bao giờ có được một cuộc sống yên bình mà tự tạo ra nhiều sóng gió trong cuộc đời của họ. Cuộc đời có lắm thương đau.

Về mặt xã hội, tiếng tăm và địa vị khiêm nhường, họ ham thích những điều gì xảy ra trong thực tại hơn là những chuyện viễn vông ảo tưởng, sự nghiệp và cuộc đời của họ vẫn đi đôi với nhau, tạo được những điểm đặc biệt trong cuộc đời. Sẽ còn nhiều thay đổi và luân chuyển mãi cho đến hết cuộc đời, mà không bao giờ có sự trầm lặng trong sự sống của họ.

Về tình duyên

Trong cuộc đời tuổi Bính Tý , về vấn đề tình duyên cũng có nhiều sôi động, có nhiều thay đổi đau buồn. Họ ít khi tìm được sự yên ấm vào tuổi nhỏ. Chuyện tình duyên vào lúc nhỏ thường ở trong sự tạm thời, không có một quyết định dứt khoát nào cả, cho đến khi qua tuổi 30 mới tạo được nguồn hạnh phúc chân chính của mình.

Vấn đề tình duyên rất khắt khe. Họ không tạo được một cuộc sống tâm đầu ý hợp, nếu có thì cũng chỉ là vẻ bề ngoài; nhưng bên trong con người họ vẫn có sự nghi kỵ hay thường có những bất đồng ý kiến. Đó là số của cá nhân của họ. Nhưng nếu họ gặp được lương duyên có sự trùng hợp về tuổi tác và sự hòa hợp đồng điệu về tinh thần thì tình duyên mới có được sự yên ấm và hạnh phúc.

Về gia đạo công danh

Đường công danh cũng có nhiều thay đổi quan trọng, tuy nhiên nhờ số có nhiều phúc đức nên con đường công danh thường được phát triển tốt đẹp. Tuổi thơ thường hay có sự thay đổi công danh. Nhưng lớn lên thì tạo được nhiều tên tuổi. 

Gia đạo của những người tuổi Bính Tý cũng hay có sự buồn phiền, số không mồ côi sớm, không nhờ được thân tộc họ hàng trong việc tạo nên danh phận, mà lại nhờ bè bạn than thiết giúp đỡ nhiều hơn. Cùng với đó cũng có thể nhờ sự trùng hợp của tuổi vợ chồng mà cuộc đời gặp nhiều may mắn hơn nữa trong cuộc sống.

Tuổi Bính Tý trong tương lai có một sự nghiệp vĩ đại, đi song hành với công danh, có được điều đó là do sự sáng suốt và lòng nhẫn nại nên sự nghiệp thêm phần vững chắc, tiền bạc khá dư dả, tuy cũng có một thời gian long đong lận đận nhưng cuộc sống hoàn toàn ít khi bị khổ cực về tâm trí cũng như về thể xác.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo*

Theo:  khoevadep.com.vn copy link