Tuổi Mậu Tý mạng nữ năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm mới Mậu Tuất 2018 mọi người đều hy vọng có mọt năm mới với nhiều may mắn, tấn tài tấn lộc. Vậy đối với tuổi Mậu Tý mạng nữ trong năm nay cần lưu ý những gì về tiền tài – danh lợi – tình duyên?

Những điều cần biết về người tuổi Mậu Tý năm 2017

Người tuổi Mậu Tý là những người mệnh Hỏa (Lửa sấm sét) Năm 2018 tuổi Mậu Tý nam mạng sẽ bị sao Thổ Tú (sao xấu) chiếu mệnh nên bạn cần kỵ đề phòng vào các tháng 4 và tháng 8, bạn nên đề phòng kẻ tiểu nhân, phần gia đạo đưa đến nhiều bất an và buồn phiền. Mỗi tháng bạn nên dâng sao giải hạn vào các ngày 19 âm lịch dùng 5 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang khấn vái về hướng chính Tây mà khấn vái thì mọi việc sẽ nhẹ bớt được phần nào.

Năm 2018 tuổi Mậu Tý nữ mạng sẽ bị sao Vân Hớn (sao xấu) chiếu mệnh. Đây chính là sao hung tinh bị nhị bát khẩu thiệt tức là vào tháng 2 và tháng 8 rất kiêng kỵ. Bởi vật, người bị sao này chiếu nên thận trọng đi lại, và cẩn thận lời nói. Mỗi tháng bạn nên dâng sao giải hạn vào các ngày 29 âm lịch, bạn dùng 15 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và bạn đốt 3 cây nhang, quay mặt về hướng chính Nam mà khấn vái thì mọi việc sẽ nhẹ bớt được phần nào.

Tuổi Mậu Tý mạng nữ năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

chi tiết tử vi tuổi Tý 2018, cho biết thông tin về sao và cách hóa giải vận hạn đối với tuổi Mậu Tý nữ mạng, 71 tuổi (âm lịch) mệnh Hỏa dương nữ, sinh từ 10/02/1948 đến 28/01/1949 trong năm 2018 Mậu Tuất.

– SAO: Thái Bạch: Triều dương tinh, sao này xấu cần giữ gìn trong công việc kinh doanh, có tiểu nhân quấy phá, hao tán tiền của, đề phòng quan sự. Xấu vào tháng năm và kỵ màu trắng quanh năm: Xấu

4.tat-tan-tat-ve-tuoi-mau-ty-menh-nu-nam-mau-tuat-1-phunutoday.vn

 

– HẠN: Thiên La: bị phá phách không yên: Xấu

– VẬN NIÊN: Hầu thực Quả (Khỉ ăn trái): Tốt

– MẠNG: HỎA gặp năm MỘC là Tương sinh : Tốt

– ĐỊA CHI TUỔI: TÝ gặp năm TUẤT : Bình Thường

– THIÊN CAN TUỔI: MẬU gặp năm MẬU : Bình Thường

+ Về cuộc sống:V Năm nay có sao Thiên La chiếu và là năm mà quý bà gặp hạn Thái Bạch triều dương tinh, sao này xấu cần giữ gìn trong công việc kinh doanh, có tiểu nhân quấy phá, hao tán tiền của, đề phòng quan sự. Xấu vào tháng năm và kỵ màu trắng quanh năm.

Vận niên Hầu thực Quả cho thấy Quý Bà đang sống trong môi trường tươi đẹp, vật chất đầy đủ, cháu con nể trọng.

+ Về gia đình: Năm  Mậu Tuất quý bà Hạn có Long, Quyền, Lộc, Quý Bà tuy tuổi khá cao nhưng vẫn giữ vai trò chủ chốt trong gia đình, kể cả tiền bạc, con cháu đều nghe lời Quý Bà.

Tuy vậy, không nên áp đặt ý kiến của mình lên con cháu đã lớn tuổi hay đã có gia đình. Hạn có Kình, Đà, Phá chứng tỏ chung quanh Quý Bà cũng có người muốn vượt ra ngoài nề nếp của gia đình, tìm cách ngăn cản ý muốn của Quý Bà. Đồng thời, năm nay gia đình quý bà sẽ có thêm con cháu, con cháu phát triển tốt đẹp, có nhiều thành tựu, hoan hỷ.

Tuổi Mậu Tý 1948 nữ mạng hợp vối tuổi Bính, Thân, Thìn. Khắc với tuổi Giáp, Ngọ.

Tuổi Mậu Tý 1948 nữ mạng hợp màu Xanh, Đỏ. Khắc với màu Trắng, Đen.

+ Về sức khỏe: Năm nay quý bà gặp hạn Thái Bạch và sao Thiên la  chiếu nên tinh thần không được an định, gặp phải nhiều điều vướng mắc, lo. Tuy nhiên xem tử vi năm 2018 Quý Bà tuổi Mậu Tý gặp hạn Thái Bạch nên trong năm nay thường có nhiều chuyện buồn phiền, ốm đau, hao tốn. Sao Thái Bạch thuộc hành Kim, đối với mạng Hỏa Quý bà nên chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn.

Về Tứ Trụ, với Thiên hòa, Địa lợi, cuộc sống không có gì thay đổi lớn, tài lộc vẫn dư dùng. Quý Bà có nhiều phúc phận có thể vượt qua nạn tai, đau ốm. Gia đình con cháu phát triển tốt đẹp, có nhiều thành tựu, hoan hỷ.

Nói chung qua tử vi tuổi Tý năm 2018 thì cuộc đời của tuồi Mậu Tý nữ mạng bản tính hiền hoà, một lòng yêu thương con cháu, lấy tình cảm làm căn bản cho đời. Quý bà là người đa tài đa trí và nhiều sáng kiến, nhưng sanh ra không gặp thời nên phải chịu nhiều cảnh gian truân trên đường sự nghiệp, bắt tay vào việc thường bị trác trở. 

Nhưng nhìn chung vào năm 2018 này cuộc đời của quý bà tuổi Mậu Tý gặp nhiều biến cố về sức khỏe cũng như về vấn đề tài chính tình cảm. Năm nay là một năm có nhiều lo lắng đối với quý bà. Để hạn chế những điều không tốt đến với mình gia chủ tuổi Mậu Tý nữ mạng năm 2018 nên tìm người có tuổi Quý Sửu 1973, Mậu Tý 1948, Kỷ Sửu 1949, Canh Dần 1950, Bính Thân 1956, Mậu Tuất 1958, Canh Thân 1980 xông đất, xông nhà vào đầu năm để năm 2018 được bình an may mắn cả năm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link