Tuổi Nhâm Tý mạng nam năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm mới Mậu Tuất 2018 mọi người đều hy vọng có một năm mới với nhiều may mắn, tấn tài tấn lộc. Vậy đối với tuổi Nhâm Tý mạng nam trong năm nay cần lưu ý những gì về tiền tài – danh lợi – tình duyên?

Tử vi chung cho người tuổi Nhâm Tý năm Mậu Tuất 2018:

Người tuổi Nhâm Tý là những người mệnh Mộc (Gỗ cây dâu). Đầu năm thì chủ nhà tuổi Nhâm Tý nên mời các gia chủ sinh các năm Đinh Sửu 1997, Kỷ Sửu 1949, Quý Tỵ 1953, Quý Hợi 1983 và Đinh Mão 1987 đến xông nhà đầu năm mới để cho mọi việc năm 2018 đều được thuận lợi suôn sẻ và thành công, may mắn trong nhiều chuyện cả năm.

Năm 2018 tuổi Nhâm Tý nam mạng sẽ bị sao Thổ Tú chiếu mệnh nên kỵ vào các tháng 4 và tháng 8, nên bạn cần phải đề phòng kẻ tiểu nhân, phần gia đạo đưa đến những việc bất an và buồn phiền. Bởi vậy mỗi tháng vào ngày 19 âm-lịch bạn nên dùng 5 cây nến, hoa quả, trà nước và bánh trái sau đó đốt 3 cây nhang khấn vái về hướng chính Tây mà khấn vái thì mọi việc sẽ nhẹ bớt được phần nào.

Năm 2018 tuổi Nhâm Tý nữ mạng sẽ bị sao Vân Hớn (xấu) chiếu mệnh chính là sao hung tinh bị nhị bát khẩu thiệt tức là vào tháng 2 và tháng 8 rất kiêng kỵ. Bởi vậy người bị sao này cần phải thận trọng lời nói, để có thể tránh sự tranh chấp bất lợi đưa đến một việc kiện tụng cò bót. Mỗi tháng vào ngày 29 âm lịch bạn nên dùng 15 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và bạn đốt 3 cây nhang, sau đó quay mặt về hướng chính Nam mà khấn vái thì mọi việc sẽ nhẹ bớt được phần nào.

Tuổi Nhâm Tý mạng nam năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Chi tiết tử vi tuổi Tý 2018, sao và cách hóa giải vận hạn tuổi Nhâm Tý nam mạng, 47 tuổi (âm lịch), sinh từ 15/02/1972 đến 02/02/1973 trong năm 2018 Mậu Tuất.

6.tat-tan-tat-ve-tuoi-nham-ty-menh-nam-nam-mau-tuat-1-phunutoday.vn

 

– SAO: Thổ tú: Đi xa đề phòng tiểu nhân phá hoại: Xấu

– HẠN: Ngũ mộ: Cẩn thận sức khỏe suy yếu và tai nạn: Nhẹ

– VẬN NIÊN: Trư phùng hỏa: Heo gặp lửa: Xấu

– MẠNG: MỘC gặp năm MỘC là Bình thường : Bình

– ĐỊA CHI: tuổi TÝ gặp năm TUẤT là Bình thường : Bình

– THIÊN CAN tuổi: NHÂM gặp năm MẬU là: Tương khắc: Xấu

– Chiếu theo sự vận chuyển của Âm – Dương Ngũ Hành trong vũ trụ, năm (Mậu Tuất 2018 – 2019) tiểu vận đóng tại cung: Khảm, Hành Thủy thuộc hướng chính Bắc đối với tuổi Nhâm Tý năm 2018 là sinh khắc: Không tốt

+ Về sự nghiệp, danh vọng: Người tuổi Nhâm Tý có nhiều sáng kiến mới khiến công sở đắc tài phát lộc nên được cấp trên tín nhiệm và giao trọng trách. Quý bạn là người giám nói giám làm nên một số nhân viên đàn em không thích nhưng họ không lay chuyển được địa vị của bạn, tóm lại năm nay việc làm ổn định và được tăng lương.

+ Về tiền tài: Năm nay, Quý ông gặp Sao Thổ Tú chiếu mạng, cuộc sống bất an, công danh tài lộc gặp nhiều rối rắm. Bện cạnh đó, năm 2018 Hạn có Phá, Tham Điếu hội, tình trạng bất an có thể do mình tự gây ra. Nếu đua đòi ăn chơi sa đọa thì phải rước họa vào thân, không ai có thể giúp được.

Cung Mệnh có Thiên cẩu, Điếu khách, tài lộc yếu kém, Hung Họa khó lường, Nếu đi xa làm ăn, sẽ khá hơn.

Tuổi Nhâm Tý 1972 nam mạng hợp vối tuổi Mậu, Thân, Thìn. Khắc với tuổi Quý, Mão, Dậu.

Tuổi Nhâm Tý 1972 nữ mạng hợp màu Vàng, Đen. Khắc với màu Đỏ, trắng.

+ Về tình cảm: Trong tình duyên quý ông được chọn một người theo ý mình và bất chấp bàng quan thiên hạ nên có người soi mói chê bai sau lưng, nhưng mỗi người có một cuộc sống riêng tư, miễn là gia đình hạnh phúc thì cần gì bận tâm đến miệng lưỡi thế gian. Con cái ngoan hiền học giỏi. Đặc biệt năm nay, gia đình quý ông sẽ có thêm người thêm của.

+ Về tình hình sức khỏe: Năm nay theo tử vi tuổi Tý năm 2018 bản thân dễ lâm bệnh nạn nên quý bà nhớ chú ý đến sức khỏe của mình.

Nói chung cuộc đời cùa tuổi Nhâm Tý 1972 nam mạng, quý bạn khôn ngoan lanh lợi, rất hoạt bát và am hiểu mọi việc, kiến thức sâu rộng, nhưng đường công danh bi trắc trở lúc đầu, nếu không như thế về sau sẽ phản bội.

Cho nên tuổi các anh phải chịu khá nhiều vất vả việc truân chuyên, bởi sự sung sướng và hạnh phúc không bao giờ ở mãi bên cạnh ( Ân Tướng tuần triệt). May là tuổi Nhâm Tý được quý nhân phù hộ để thoát khỏi mọi hiểm trờ gian nan và xây dựng một gia đình đầm ấm hạnh phúc, đúng là “Phùng hưng hóa kiếp” . Sơ niên gian khổ, trung niên thành đạt tiên bạc và nhà cửa, hậu vận hưởng tiền tài phúc lộc cập trường thọ chi mạng.

Tuổi Nhâm Tý 1972 nam mạng năm 2018 nên tìm người có tuổi Đinh Sửu 1997, Kỷ Sửu 1949, Quý Tỵ 1953, Quý Hợi 1983, Đinh Mão 1987 đến xông nhà đầu năm mới để mọi việc năm 2018 đều thuận lợi suôn sẻ, thành công, may mắn trong nhiều chuyện cả năm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link