Tuổi Mùi năm Mậu Tuất 2018: Những điều về công danh, sự nghiệp, tình cảm, tiền tài nhất định phải biết

( PHUNUTODAY ) - Tuổi Mùi năm Mậu Tuất 2018: Những điều về công danh, sự nghiệp, tình cảm, tiền tài nhất định phải biết hãy đọc ngay hôm nay.

Tổng quan về tuổi Mùi năm 2018

Những người thuộc tuổi Mùi trong năm 2018 Mậu Tuất đều có kiếp tài, lưu niên cùng chiếu, mọi việc bình bình. Trong năm nay hạn chế đi lại giao dịch, cần cẩn thận mọi chuyện mà vẩn có những việc ngoài ý muốn nảy sinh.

Sự nghiệp:

Năm 2018, những người tuổi Mùi sẽ có sự nghiệp không quá tệ, nhờ được cát tinh chiếu mệnh bởi vậy nên mọi chuyện sẽ được kết thúc tốt đẹp. Chỉ cần bạn biết tận dụng cơ hội thì khả năng thành công dành cho bạn là rất cao. Quá trình này sẽ diễn ra khá khó khăn và nhiều phức tạp. Nó có thể làm cho bạn mất tự tin và xuống tinh thần. Tuy nhiên hãy nhớ bạn phải gắn bó với nó nếu muốn thành công.

Bạn cũng có thể nhờ tới những người đi trước để giúp bạn giải quyết vấn đề. Những người tuổi Mùi có thể đặt ở nhà hoặc văn phòng làm việc những tượng phúc lộc ban thưởng. Những vật phẩm trang trí này sẽ giúp điều hòa phong thủy, bảo vệ gia đình của bạn và làm vượng sự nghiệp của bạn.

tuoi-mui
 

Tài vận:

Do chịu tác động rất lớn của hung tinh, nên năm nay bạn không may mắn về tài vận. Bạn gặp phải nhiều rủi ro gây ra khủng hoảng tài chính. Những người làm ăn thậm chí sẽ có nguy cơ phá sản. Năm nay bạn không nên đầu tư lớn vì rất dễ thua lỗ. Song nếu bạn có một số dự án nhỏ và ổn định thì cũng có thể nên xem xét. Bạn không tự tin trong việc quản lý tiền bạc thì bạn có thể nhờ cha mẹ giữ tạm thời cho mình giúp năm nay để giúp bạn tránh được tổn thất không hay về tài chính.
Nếu muốn tăng cường được sự vượng khí cho vấn đề tiền bạc, sự nghiệp thì phía đông của phòng khách hoặc tủ đầu giường, bàn làm việc bạn nên trưng bày một ông phúc lộc phan thưởng. Những vật trang trí phong thủy này sẽ thúc giục phần vượng khí. Điều này sẽ khiến tài vận lưu thông thông thuận và làm suy giảm tai ương, của cải dẫn đến sự nghiệp thăng tiến.

Tình duyên:

Tình duyên của bạn khá mạnh mẽ. Bạn vốn rất đào hoa, bạn được vây quanh bởi chuyện tình yêu và rất nhiều đối tượng khác nhau. Bạn cần biết rằng, nếu bạn như là một bông hoa được bao vây bởi quá nhiều đối tượng khác thì bạn chắc chắn sẽ gặp phải không ít rắc rối. Bạn hãy giữ khoảng cách với những người khác phái. Bởi người mà bạn thích đang cảm thấy không an toàn với bạn đâu. Bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho người yêu. Bạn cần tăng vượng khí bằng cách đeo vòng hình con ngựa nhé.

Sức khỏe:

Năm nay sức khỏe của bạn không tốt. Do ảnh hưởng của hung tinh mà bạn rất dễ gặp phải tai nạn. Bạn phải thật cẩn thận khi ra khỏi nhà và chú ý đường xá. Nếu bạn lái xe thì càng phải cẩn thận hơn. Dù bạn vẫn yêu thích các hoạt động và phong trào với bạn bè tuy nhiên năm nay bạn hãy từ chối. Bạn có thể tham gia vào một số hoạt động thể dục thể thao đơn giản nhất có thể. Bạn nên duy trì chế độ ăn khoa học để có thể bảo vệ sức khỏe của mình.

Màu sắc hợp với người tuổi Mùi theo phong thủy

Màu sắc hợp với phong thủy tuổi Đinh mùi và Ất mùi

Trong quan niệm của người phương đông thì màu sắc rất quan trọng. Trang phục hàng ngày cho đến những món đồ gia thất có trong nhà phải được thiết kế phù hợp với màu sắc.

Người có phong thủy tuổi Mùi (Đinh mùi) thuộc mệnh thủy vì thế màu đen là gam màu tương sinh nhất. Bởi lẽ màu đen tượng trưng cho hành thủy nên rất hợp trang trí màu đen trong nhà.

Đồng thời trong trang phục hàng ngày bạn có thể lựa chọn sắc trắng cho mình vì kim sẽ sinh thủy. Đó là hai gam màu phù hợp nhất với bạn.

Phong thủy tuổi Mùi(Ất mùi) đây là gia chủ thuộc mệnh Kim. Màu sắc ưu ái nhất phù hợp với gia chủ đó là gam màu vàng và trắng tinh. Hai sắc màu này sẽ giúp gia chủ nổi bật và may mắn hơn trong cuộc sống. Bởi lẻ gam màu vàng đại diện cho thổ mà thổ sinh kim nên rất tốt với quý mệnh tuổi ất mùi.

Phong thủy tuổi Kỷ mùi và Quý mùi hợp với màu gì?

Phong thủy tuổi Mùi (Kỷ mùi) đây là những quý nhân thuộc mệnh hỏa. Phong thủy tuổi Mùi 1979, 1919, 2030 thể hiện cho năm sinh dương lịch. Còn năm âm lịch gọi chung là Kỷ mùi.

Quý nhân thuộc mệnh này sẽ rất hợp với những gam màu xanh nhẹ nhàng, giúp bạn tươi tắn hơn. Đặc biệt những bạn nữ có làn da trắng có thể chọn gam màu đỏ hoặc hồng, tím giúp bạn nổi bật giữa đám đông hơn.

Phong thủy tuổi Mùi (Quý mùi) thuộc mệnh mộc. Gam màu để gia chủ làm ăn phát đạt đó là gam màu xanh. Gam màu này trải dài trong đời sống sẽ giúp gia chủ may mắn hơn trong làm ăn. Ngoài ra bạn cũng rất thích hợp với gam màu đen và xanh đen,màu đen tượng trưng cho hành thủy giúp quý nhân sinh mộc nên có lợi cho vận may trong phong thủy người tuổi quý mùi.

Phong thủy tuổi Tân mùi hợp với màu sắc nào?

Phong thủy tuổi Mùi (Tân mùi) quý nhân thuộc mệnh thổ, năm sinh dương lịch 1931, 1991, 2051.

Gam màu tương sinh cho quý nhân là màu đỏ, màu hồng, màu vàng. Gia chủ thuộc mệnh này rất dễ dàng lựa chọn nhiều màu sắc phù hợp với vận may của mình. Màu vàng được xem là gam màu phù hợp nhất với quý nhân bởi là màu của bản mệnh. Quý nhân sẽ rất may mắn và phát lộc tài với gam màu này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link