Tuổi Nhâm Tý năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Trong năm Đinh Dậu 2017, người tuổi Nhâm Tý sẽ gặp những điều gì trên con đường công danh, sự nghiệp, tình yêu, tài vận, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin đó ngay dưới đây nhé!

Tuổi Nhâm Tý năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Người tuổi Nhâm Tý sẽ cần có những điều lưu ý gì trong năm 2017 này, để biết được những lưu ý đó là gì, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nào!

Tuổi Nhâm Tý năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Tuổi Nhâm Tý (1972)

Về sự nghiệp:

Đây sẽ là một năm thuận lợi về sự nghiệp và đường học hàn, công danh cho người tuổi Nhâm Tý. Vì thế dù đã hoặc chưa có công việc ổn định thì bạn cũng nên tranh thủ thời gian để học hành và bổ sung thêm nhiều kiến thức để tiện cho việc thăng quan tiến chức về sau.

Về tình duyên:

Nam giới sinh năm 1972, dễ có vận đào hoa vì thế nếu đã có gia đình thì nên biết tiết chế, giới hạn các mối quan hệ để tránh phiền phức.

Còn với những người thường xuyên phải đi làm xa hoặc công tác xa nhà thì nên cẩn thận về đồ đạc, tránh việc bị mất cắp hay thất lạc dẫn đến lỡ việc. Nên cẩn thận lời ăn tiếng nói, cách cư xử để tránh việc thị phi đặc biệt là các vấn đề liên quan trực tiếp tới phụ nữ.

Lời khuyên:Trong gia đình, cần bình tĩnh và cẩn trọng khi giải quyết mọi việc tránh làm ảnh hưởng đến hòa khí.

11.tuoi-nham-ty-nam-dinh-dau-2017-tat-tan-tat-nhung-dieu-can-luu-y-1-phunutoday.vn

 

Thêm vào đó, những người tuổi Nhâm Tý cũng nên dành nhiều thời gian để du lịch, hoặc trò chuyện cùng mọi người để thắt chặt tình cảm đông thời đây cũng là một cách làm giảm bớt đi những căng thẳng của cuộc sống.

Tuổi Tý năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Về sự nghiệp:

Với người tuổi Tý thì năm 2017 cũng là năm dễ bị hãm hại, nên cần hết sức cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, làm gì cũng nên "dĩ hòa vi quý", biết tiếp thu ý kiến của người khác, tránh đề cao cái tôi cá nhân.

Nếu bạn muốn chuyển việc làm thì đây cũng là năm thuận lợi, tài năng được phát huy. Có thể tìm chọn các công ty có sếp là nữ, hoặc hỏi các chị các bác gái, bạn sẽ thấy cơ hội rất rộng mở.

Về tài vận:

Người tuổi Tý trong năm nay sẽ có quý nhân phù trợ, nhất là phụ nữ, do đó các bạn làm nghề trang điểm, hóa trang, mỹ phẩm, trang sức hay bán quần áo đều rất thuận lợi.

Tuy vậy cần quan sát động thái thị trường và khách hàng để tránh tồn đọng. Do năm nay có chuyện vui về kết hôn, sinh con,… nên có mất mát tiền nong vào chuyện này cũng không nên phiền lòng.

Về tiền tài:

Năm nay, người tuổi Tý cũng cần để riêng một khoản vì dễ có khả năng chuyển nhà hoặc chuyển nơi công tác. Cũng may đây là điềm tốt, có người giúp đỡ.

Về tình cảm:

Đối với nam giới, do có sao Thái Âm nên được nữ giới coi trọng, vì thế mà bạn trai chưa kết hôn dễ tìm được ý trung nhân.

Còn nữ giới tuổi Tý thì không khả quan bằng, nếu muốn thoát khỏi cảnh độc thân thì cần nhờ phụ nữ lớn tuổi mai mối. Năm nay cũng không phải là năm thực sự thuận lợi cho hôn nhân, nên nếu có gặp người ưng ý thì cũng bình tĩnh tìm hiểu, nóng vội chỉ bất lợi cho cả hai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link