Tuổi Quý Mùi năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Trong năm Đinh Dậu 2017, người tuổi Quý Mùi sẽ gặp những điều gì trên con đường công danh, sự nghiệp, tình yêu, tài vận, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin đó ngay dưới đây nhé!

Tuổi Quý Mùi năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Người tuổi Quý Mùi sẽ cần có những điều lưu ý gì trong năm 2017 này, để biết được những lưu ý đó là gì, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nào!

Tuổi Mùi năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Về sự nghiệp

Trạng thái công việc của người tuổi Mùi năm 2017 không có nhiều đột biến, không có quý nhân phù trợ. Cần để ý nhiều hơn đến mối quan hệ tại cơ quan, lấy dĩ hòa vi quý làm gốc của mọi vấn đề.

Nếu có cơ hội đi công tác cần thận trọng. Do là năm tiến triển chậm, vì thế không nên có quyết định gì lớn trong công việc, kể cả ý định chuyển việc hay thăng chức, nên ở nguyên vị trí của mình còn có lợi. Nếu vạn bất đắc dĩ cần chuyển việc, thì chờ sau tháng 7 hãy thực hiện.

Về tài vận

Tài vận ở mức trung bình, tuy chưa hẳn là khởi sắc, nhưng cũng coi như có của ăn của để. Ngoài ra có những trục trặc nhỏ làm bạn cảm thấy không được thông suốt. Người tuổi Mùi làm lãnh đạo hay kinh doanh đều có thuận lợi hơn, nhất là đi trước thị trường.

Năm 2017 là năm đầu tư ở mức bình thường, vì thế không nên dốc nhiều tiền bạc vào một khoản đầu tư nào, cũng không được dựa dẫm vào người khác.

Về con đường tình cảm - hôn nhân

Đối với người tuổi Mùi, nếu có quen biết hay gặp nhau, thì cũng nên tìm hiểu kỹ, không thể đốt cháy giai đoạn dù bạn muốn như vậy.

18.tuoi-quy-mui-nam-dinh-dau-2017-tat-tan-tat-nhung-dieu-can-luu-y-1-phunutoday.vn

 

Với người đã kết hôn, tình cảm cũng không có gì đặc sắc, lại thêm bận rộn trong công việc, ít có thời gian để ý đến gia đình. Xét cả năm thì không có gì xấu, có tranh cãi trong gia đình nhưng cũng không lớn, chỉ là một số hiểu lầm hoặc do ít quan tâm đến nhau mà thôi.

Về sức khỏe

Người tuổi Mùi dễ bị thương tích hay phẫu thuật, nên cần lưu ý nhiều hơn. Với người hay lái xe hay vận hành máy móc cũng cần thận trọng hơn, để tránh thương tổn từ những vật sắc nhọn hay kim loại. Kể cả bình thường làm việc với máy móc, hay làm bếp cũng nên thận trọng hơn.

Nên hạn chế cả những hoạt động có tính nguy hiểm cao như leo núi, trượt ống, đua xe,…

Để ý cả những sát khí trong nhà hay nơi công sở, không nên để vật sắc nhọn chiếu vào mình, góc nhà góc cột cũng vậy, tránh gương chiếu vào chỗ ngồi hay giường ngủ, nên dùng gương đồng phong thủy để hóa giải bớt sát khí. Chủ động hiến máu, hay lấy máu xét nghiệm cũng là một cách giảm bớt hạn đổ máu trong năm. Ngoài ra cũng nên tăng cường làm việc thiện, giúp người nghèo… Nếu hay phải đi xe, lái xe nên treo/đặt túi đá bình an trong xe.

Tuổi Quý Mùi năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Về cuộc đời

Người tuổi Quý Mùi thuộc mạng Mộc, cuộc đời người này thường có nhiều thăng trầm, đau khổ từ lúc tuổi nhỏ cho đến khoảng năm 29 tuổi, sau năm này thì mới có được một cuộc sống sung túc, sự nghiệp có thể hoàn thành dựa trên chính năng lực của bản thân,  26 trở đi bạn sẽ có đường công danh sáng tỏ nếu nếu biết nhẫn nại, nhanh nhạy nắm bắt được tình hình.

Theo tử vi thì nam  tuổi Quý Mùi trong cuộc đời có thể lên cao về con đường công danh, sự nghiệp.

Về con đường tình duyên

Cuộc sống hôn nhân có vẹn toàn hay không cũng còn phù thuộc vào ngày tháng năm sinh của từng người.

Về phần gia đạo và công danh

Đối với những người tuổi Quý Mùi có đầu óc sáng suốt, sự phấn đầu, cố gắng nỗ lực hết mình cộng với tinh thần nhẫn nại thì cuộc đời họ đường công danh sẽ tốt đẹp vô cùng. Nhất là vào độ tuổi 28 và 29 trở đi, công danh sẽ ngày càng sáng tỏ và có nhiều cơ hội để gây dựng sự nghiệp.

Chọn tuổi hợp làm ăn

Quý Mùi nếu muốn công chuyện làm ăn hay hùn hợp vốn kinh doanh của mình với người khác được thuận lợi tốt đẹp thì cần phải kết hợp cùng với những đối tác có tuổi và mệnh hợp với bạn có thể kể đến một số tuổi như: Quý Mùi cùng tuổi, Ất Dậu, Đinh Hợi và Kỷ Sửu.

Đây đều là những tuổi này bạn hoàn toàn có thể yên tâm về công việc, nhất định sẽ thu được kết quả tốt và có nguồn lợi tương đối. 

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Theo:  khoevadep.com.vn