Tuổi Thân tháng 2 năm 2018: những điều đặc biệt cần lưu ý - không tỉnh táo sẽ trượt dốc thê thảm

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tháng 2 của năm 2018, người tuổi Thân cần phải lưu ý những điều gì về con đường sự nghiệp, tình cảm. Cũng như có những vướng mắc, khó khăn gì cần phải giải quyết, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin ngay dưới đây nhé!

Tuổi Thân tháng 2 năm 2018: những điều đặc biệt cần lưu ý

Tử vi tháng 2/2018 âm lịch của người tuổi Thân thăng trầm bất định, thị phi nhiễu nhương, lấy sự ổn định làm trọng, không mưu cầu tham lam. Công việc va vấp nhiều khó khăn, khó đạt được mục tiêu đã đề ra. Bên cạnh lại có tiểu nhân quấy phá, kẻ xấu lừa gạt, không tỉnh táo sẽ bị trượt dốc thê thảm trên con đường sự nghiệp.

Tình hình tài chính không lý tưởng. Tài vận tăng giảm bất ổn, đầu tư mù quáng chẳng khác nào mang tiền đi cho thiên hạ. Nếu vẫn muốn đầu tư ở hạng mục nào đó, hãy tìm hiểu kỹ càng các nguồn thông tin và hãy “khởi động” thật chậm nhưng chắc.

Chuyện tình cảm nên để nó diễn ra theo lẽ tự nhiên, càng cưỡng cầu càng không cho ra kết quả tốt đẹp gì. Tình yêu cũng giống như bao thứ trên đời, có được thì cũng biến mất được, không thể bất biến. Chính vì thế, hãy chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận mọi điều có thể xảy ra.

19.tu-vi-thang-2-cua-nguoi-tuoi-than-nhung-dieu-can-biet-1-phunutoday.vn

 

Sức khỏe giảm sút. Tinh thần xuống dốc khiến ăn uống kém ngon, ngủ không chất lượng, dễ bị mất ngủ, giảm cân, da dẻ xanh xao. Cần sắp xếp và cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, đi du lịch để tinh thần thoải mái.

Tổng quan về tuổi Thân trong năm 2018

Về sự nghiệp, tuổi Thân sẽ gặp nhiều may mắn, vô số cơ hổi được mở ra trước mắt. Nếu nhạy bén nắm bắt thời cơ, tương lai thịnh vượng là điều chắc chắn. Nhưng năm 2018, tuổi Thân gặp phải họa tiểu nhân, cần hết sức cẩn thận kẻo bị những đồng nghiệp ghen tuông với sự thành công của bạn quay ra cản đường, chọc ngoáy.

Năm Mậu Tuất sẽ là một năm giàu có về mặt tài chính của người tuổi Thân. Vốn là một nhà đầu tư giỏi, lại được cát tinh chiếu mệnh nên con đường tài vận của bạn hanh thông rực rỡ, thu lợi nhuận cực lớn.

Về tình duyên, năm 2018 sẽ là năm vận đào hoa nở rộ của tuổi Thân. Người đã có gia đình thì hôn nhân hạnh phúc, vợ chồng thuận hòa, người độc thân sẽ là thời điểm tuyệt vời để tình yêu đơm hoa kết trái.

Những ai đã có tiền sử bệnh gì cần chú ý, bởi năm nay, sức khỏe của bạn không được tốt. Đi đường xa nên cẩn thận, tránh xô sát.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn