Tuổi Tỵ tháng 4 năm 2018: những điều đặc biệt cần lưu ý - An phận thủ thường kẻo làm ơn mắc oán

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tháng 4 của năm 2018, người tuổi Tỵ cần phải lưu ý những điều gì về con đường sự nghiệp, tình cảm. Cũng như có những vướng mắc, khó khăn gì cần phải giải quyết, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin ngay dưới đây nhé!

Tuổi Tỵ tháng 4 năm 2018: những điều đặc biệt cần lưu ý

Bước sang tháng Đinh Tỵ, tháng bản mệnh, những chú Rắn đương đầu Thái Tuế, công việc hay chuyện tình cảm đều bất lợi. Tháng này hung vận nhiều hơn cát vận, nên an phận thủ thường, hạn chế can thiệp vào việc của người khác kẻo làm ơn mắc oán. Trong công việc, cần đề phòng kẻ tiểu nhân quấy phá, gây thị phi, nghiêm trọng còn dính dáng tới pháp luật. Người này ở ngay cạnh bạn, hết sức thận trọng.

Chuyện tình cảm chưa đâu vào đâu, người đến rồi lại đi, chưa thể cùng nắm tay đi tới cuối con đường. Nhân duyên không thể nói trước được điều gì, chỉ còn cách mở rộng trái tim đón nhận tất cả. Có dấu hiệu người thứ ba xuất hiện hoặc tình trạng ngoại tình tư tưởng, tuổi Tỵ nên nghiêm cẩn giữ mình, đừng vì đôi phút bồng bột mà hủy hoại hạnh phúc gia đình.

39.tu-vi-thang-4-cua-nguoi-tuoi-ty-nhung-dieu-can-biet-1-phunutoday.vn

 

Tình trạng sức khỏe không lý tưởng, hệ tiêu hóa bị ảnh hưởng nặng nề, ăn uống khó tiêu, có thể bị sút cân. Ngoài ra, đề phòng họa huyết quang, cẩn thận khi sử dụng hoặc tiếp xúc với những đồ vật sắc nhọn. Ngoài ra, hạn chế đi xa, tham gia các hoạt động thể chất mạo hiểm, có thể nguy hiểm tính mạng.

Dự đoán thế vận của người tuổi Tỵ trong năm 2018

Năm nay sẽ là một năm thuận lợi cho người tuổi Tỵ. Phần công việc được nhiều người giúp đỡ. Nếu bạn muốn ra làm riêng thì nên dứt khoát và tránh phụ thuộc vào người khác. Đối với những người chưa có gia đình thì đây là cơ hội trong năm nay sẽ gặp được ý trung nhân. Tuy nhiên nếu đang yêu thì nên tránh cãi cọ.

Sự nghiệp tuổi Tỵ: Trong công việc bạn sẽ được nhiều người giúp đỡ. Nếu có ý định ra làm riêng thì nên dứt khoát và tránh việc phải phụ thuộc vào người khác hãy tranh thủ từng cơ hội và nếu nắm bắt kịp thời chắc chắn bạn sẽ thu được thành công lớn.

Sức khỏe: Tinh thần ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, vì thế mà cho dù có gặp chuyện không vui, hay áp lực trong công việc quá lớn thì bạn cũng nên tìm cách tự mình cân đối cảm xúc nhé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn