Tướng bàn tay giàu có, mang mệnh quý bà, tiền bạc nắm trong tay nhiều không kể hết

( PHUNUTODAY ) - Những người phụ nữ sở hữu tướng bàn tay này giàu có viên mãn sung túc hơn người.

Bàn tay có nổi thịt ẩn đỏ

Khi bạn nhìn vào hình có thể thấy được, nếu như bàn tay có nổi thịt ẩn đỏ dưới những ngón tay thì xác định đây là bàn tay giàu có. Với những người phụ nữ sở hữu bàn tay này thường có cuộc sống rất sung sướng giàu có cả đời.

Trong cuộc sống những người có tướng tay này có tố chất lãnh đạo, không cần quá lao lực nhưng lại được kết quả mỹ mãn càng thêm tuổi lại giàu thêm một bậc, phúc đức đủ sống an nhàn sung sướng tới hết đời.

Bàn tay có khe hở ở ngón trỏ và ngón giữa phát tài

Bàn tay có khe hở ở ngón trỏ và ngón giữa phát tài

Bàn tay có vân lý tài

Khi bạn thấy bàn tay của mình có vân lý tài là vân năm trên đường tình duyên, kéo từ ngón đeo nhẫn qua ngón trỏ. Nếu đường vân lý tài thường ngắn, không dài, biểu hiện cho sự giàu có viên mãn. Nhưng người phụ nữ sở hữu bàn tay thì chắc chắn là người có khả năng quản lý tài chính tuyệt vời giàu có hơn người

Bàn tay có khe hở ở ngón trỏ và giữa

Trong nhân tướng học có nói, bàn tay có nhiều khe hở giữa các ngón tay là không biết giữ tiền tiền bạc dễ lọt ra ngoài cuộc sống dễ rơi vào túng thiếu. Nhưng, nếu chỉ có khe hở giữa ngón trỏ và ngón giữa thì bạn sẽ có vận mệnh tốt, cả đời gặp được nhiều may mắn và có nhiều tiền của.

Bàn tay phát tài

Bàn tay phát tài

Trong cuộc sống những người này thường không quan trọng tiền bạc nhưng lại kiếm được nhiều tiền, họ cẩn thận chú đáo và luôn được người khác tín nhiệm dễ làm lãnh đạo.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link