Tướng chân phụ nữ MANG MỆNH ĐẾ VƯƠNG cả đời may mắn, HÚT TIỀN NHƯ NƯỚC, ai lấy được sung sướng cả đời

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ mang 1 trong 5 tướng chân dưới đây luôn may mắn trong cuộc sống, dễ thành công trong mọi việc số phận an nhàn, thảnh thơi.

Ngón thứ hai dài hơn ngón cái

Cổ nhân xưa gọi đây bàn chân có ngón thứ hai dài hơn ngón cái là tướng tương kim túc, quý tướng xếp hạng nhì trong xem tướng chân phụ nữ. Qua các thống kê thực tế cho thấy, có khá nhiều nữ minh tinh trên thế giới sở hữu bàn chân cát tường này.

Ưu điểm của họ là học hỏi nhanh, thực sự cầu thị và biết nắm bắt xu thế thị trường nên kinh doanh nhanh có lãi. Kể cả người phối ngẫu của họ có làm trong ngành kinh doanh hay không đi chăng nữa, nếu chọn đúng mặt hàng và đi đúng định hướng thì dự đoán, ngoài 45 tuổi họ sẽ còn quản lý và sở hữu số tài sản lớn hơn cả của chồng.

Chân có phần mu dày và gót nhô

Trong tử vi phong thủy tướng bàn chân như thế này được gọi là đạp tài túc, tướng bàn chân may mắn thứ ba của phụ nữ, cụ thể là bàn chân có phần mu dày và hồng hào, gót chân nhô ra phía sau nhiều. Khi đó phần hõm được tạo thành giữa lòng bàn chân và gót bàn chân như kho tiền tệ của người nữ đó.

Đa phần người nữ này có nền tảng gia đình vững chắc, dù bố mẹ không buôn bán nhưng kinh tế luôn dư giả, tiền bạc đầy túi. Rất hay là tuýp phụ nữ này luôn cẩn thận kĩ tính, làm việc luôn suy xét kĩ càng, lên kế hoạch dài hơi và cẩn trọng nên các dự án họ tham gia đều thành công.

Ngón thứ hai cao hơn ngón cái gặp nhiều may mắn

Ngón thứ hai cao hơn ngón cái gặp nhiều may mắn

Có nốt ruồi dưới lòng bàn chân

Từ xa xưa, nốt ruồi son đã tượng trưng cho sự may mắn và hưng thịnh. Vì vậy, dù ở bất cứ đâu trên cơ thể thì nó cũng mang một ý nghĩa tích cực. Đặc biệt, phụ nữ mà sở hữu nốt ruồi son dưới lòng bàn chân thì xác định cả đời sung sướng, an nhàn.

Trong nhân tướng học, nốt ruồi ở chân là điều báo hiệu người đó có "chân đi" nên thường bôn ba khắp nơi. Thế nhưng, nếu có nốt ruồi son ở lòng bàn chân thì cuộc sống của bản mệnh sẽ chỉ toàn điều tốt đẹp"ngồi mát ăn bát vàng", sống sung sướng đến hết cuộc đời.

Bàn chân dày gót trắng hồng

Kiểu phụ nữ sở hữu bàn chân như vậy thường được sinh ra trong gia đình gia giáo và được dạy dỗ đàng hoàng. Dù chẳng phải "cành vàng lá ngọc" nhưng bản mệnh lại rất được cưng chiều, chẳng phải làm gì cả.

Khi lớn lên đi ra ngoài lúc nào quý cô này cũng có người giúp đỡ. Bởi vậy, cuộc đời của họ vô cùng an bình, chẳng mấy nhấp nhô. Ngoài ra, nhân duyên của phụ nữ có bàn chân dày còn rất tốt vì bản mệnh có không ít đại gia theo đuổi.

Bàn chân day gót chân hồng gặp nhiều may mắn trong cuộc sống

Bàn chân day gót chân hồng gặp nhiều may mắn trong cuộc sống

Có lông trên ngón chân cái

Phụ nữ nào có lông trên ngón chân cái thì cả đời chẳng cần phải lo phiền não, sầu muộn. Những người này không những thông minh, tài giỏi mà còn có khả năng kiếm tiền bậc nhất.

Bên cạnh đó, bản mệnh còn có quý nhân giúp đỡ trong những lúc khó khăn. Ngoài ra, cuộc sống hậu vận của các quý cô có lông trên ngón chân cái vừa sung túc, vừa an nhàn. Chỉ cần họ bắt tay vào làm thì việc gì cũng gặt hái được rất nhiều thành công.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo:  xevathethao.vn copy link