Phụ nữ sở hữu tướng mông AI CŨNG TƯỞNG LẲNG LƠ nhưng là HỐ CHÔN TIỀN cả đời không lo lắng cơm áo

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ có 1 trong 6 tướng mông dưới đây cả cuộc đời sẽ khá may mắn, giàu sang phú quý.

Mông to tròn

Kiểu mông to nhưng nhão một tí thì tài vận cũng không tồi, tính tình hòa ái, dễ gần nên nhân duyên khá tốt.Mông to săn chắc là người có tướng số giàu sang thường an lạc lúc về già.

Mông vuông

Mông hơi dài, thịt chảy xuống đều theo hai hướng trái phải. Phụ nữ thì theo đuổi sự nghiệp, cá tính mạnh mẽ, kiên cương nhưng khi làm việc lại khá khôn khéo, không cam tâm chịu khổ. Tuy rằng cả đời lao lực, gặp nhiều phiền não nhưng tự thân sẽ vượt qua được bằng chính năng lực của mình.

Phụ nữ mông săn chắc không bao giờ lo về tiền bạc

Phụ nữ mông săn chắc không bao giờ lo về tiền bạc

Mông săn chắc

Người phụ nữ có cặp mông không to nhưng săn chắc tròn trịa cân xứng và rắn chắc, vừa đẹp chí tình, hào phóng và rất độ lượng, vượng tử. Người phụ nữ này cuộc đời nhiều may mắn, lấy chồng giàu sang con cái ngoan hiền.

Mông lớn cong

Kiểu phụ nữa này tính tình nhân ái, độ lượng, hào phóng, đã yêu là yêu hết mình. Tuy nhiên, đôi khi cũng vì bản tính này mà họ dễ bị dụ dỗ, lừa gạt. Cuộc sống của người này khá suôn sẻ, đủ ăn đủ mặc, không có gì phải lo lắng.

Phụ nữ mông nở hai bên số phú quý

Phụ nữ mông nở hai bên số phú quý

Mông hóp 2 bên

Phụ nữ có dáng mông này thường hiền lành, có nhân duyên không tầm thường, phúc khí cũng không ít, vợ chồng hòa thuận, con cái thảo hiền, cả đời hạnh phúc.Người phụ nữ mông hóp hai bên vừa đảm đang vừa chăm con chu đáo ai lấy được là phúc phận.

Mông nở nang hai bên

Phụ nữ dễ bằng lòng với số phận, lấy chuyện nhà làm trọng, điển hình của hình tượng mẹ hiền vợ đảm, cam tâm ở nhà giúp chồng chăm con. Người như vậy cũng rất có phúc khí, giàu lòng yêu thương con cái, gia đình hòa thuạn, nhân duyên tốt, có thể an hưởng lúc tuổi già, cơm áo gạo tiền không phải lo.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link