MỞ LÒNG BÀN TAY RA XEM: May mắn sở hữu bàn tay CHỮ NHẤT là người được thần tài NÂNG ĐỠ, có quyền lực

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học Trung Quốc, thì những ai thuộc sỡ hữu đường chỉ tay hình chữ nhất này là rất đặc biệt. Và họ là những người giàu ý chí nên dễ thành công trong cuộc sống.

Kiểu bàn tay chữ nhất là như thế nào?

Bàn tay chỉ có duy nhất hai đường chỉ tay trong lòng bàn tay. Bởi đường Trí đạo, Tâm đạo đã gộp chung lại thành một đường rất rõ cắt ngang lòng bàn tay. Bất kỳ bàn tay bình thường nào cũng có ba đường chỉ tay nổi bật là Tâm đạo, Sinh đạo và Trí đạo. Nhân tướng học Trung Quốc cho rằng những ai thuộc sỡ hữu đường chỉ tay hình chữ nhất này là rất đặc biệt. Và họ là những người giàu ý chí nên dễ thành công trong cuộc sống.

Đặc điểm chung người sỡ hữu bàn tay chữ nhất

Tính cách

Xem bói chỉ tay của những người sở hữu kiểu bàn tay chữ nhất cho thấy đường trí đạo và tâm đạo của họ đã gộp lại thành một đường duy nhất. Do vậy, lý trí và tình cảm của họ thường nhất quán, logic, linh hoạt, tính cách quyết đoán, độc lập, tự chủ.

Những người này thường sẽ hành động lý trí, ít khi bị tình cảm chi phối. Họ bộc lộc tài năng tốt trong mọi công việc, khi xác định được mục tiêu thì sẽ theo đuổi đến cùng. Nhiều khi họ khá bảo thủ, khó lắng nghe, tiếp thu ý kiến của người khác, nhưng lại rất quyết đoán, dũng mãnh và thường thành công hơn người khác.

luan-giai-tinh-cach-tai-nang-nguoi-co-ban-tay-chu-nhat

Kiểu người sở hữu bàn tay chữ nhất rất dễ tập trung vào công việc họ đang làm. Khối não của những người này là một bầu trời sáng tạo, lại có khả năng biến việc không thể thành có thể, làm chủ mọi tình thế. Chủ nhân của tướng tay hình chữ nhất luôn muốn mình trở thành trung tâm của sự chú ý, thích được tung hứng, khen ngợi.

Tuy nhiên, mạnh mẽ quá lại khiến họ trở nên ích kỷ, muốn chiếm hữu người khác. Tính khí độc lập khi phát triển lên tới cao độ sẽ trở thành độc đoán, chủ quan, duy ý chí,… nếu không có sự sửa chữa thì có thể thất bại vì không chịu tiếp thu lời khuyên của người khác.

Tình yêu

Những người có bàn tay hình chữ nhất yêu rất mãnh liệt. Họ luôn cống hiến, nỗ lực hết mình để đối phương được hưởng hạnh phúc trọn vẹn. Tuy nhiên, một khi họ không còn yêu bạn nữa, họ sẽ coi bạn như chưa từng tồn tại. Họ có xu hướng đam mê với tình dục, ham muốn mạnh mẽ muốn sở hữu cho riêng mình.

Công danh, sự nghiệp

Người sỡ hữu chỉ tay chữ nhất rất quyết đoán trong công việc. Dù khó khăn thế nào họ cũng luôn cố gắng đối mặt vượt qua. Mặc dù vậy do bảo thủ cũng như quá thẳng thắn nên đôi khi sẽ vấp phải sự phản đối của mọi người xung quanh. Họ cần khắc phục điểm này thì mới dễ dàng thành công được.

Bàn tay chữ nhất nói lên điều gì ở nam giới, nữ giới?

Người sỡ hữu bàn tay chữ nhất rất hiếm và mang nhiều ý nghĩa đặc biệt. Tuy nhiên tùy từng đối tượng sỡ hữu bàn tay chữ nhất là nữ giới hay nam giới mà mang ý nghĩa khác nhau. Cụ thể như sau:

Nữ giới có bàn tay chữ nhất

Theo truyền thống, nếu bàn tay chữ nhất ở nữ được coi là người có khả năng tài chính và tính cách độc lập. Đồng thời họ là mẫu người thích tự do và không muốn bị số phận chiếm giữ. Do đó loại người phụ nữ có bàn tay này được xem là thách thức với người chồng có tính gia trưởng. Họ chính là người thích nghi tốt với xã hội và khả năng trở thành người phụ nữ quyền lực rất cao.

Nam giới có bàn tay chữ nhất

Theo nhân tướng học Trung Quốc, thì nếu nam giới có bàn tay chữ nhất sau này sẽ là người có tướng chỉ huy. Đồng thời họ là người có khả năng đạt được nhiều thành tích cao và biết tạo ra tiền của hơn người.

Bên cạnh đó những người này thường mạnh mẽ, cứng đầu và có quyền lực. Chuyện tình cảm thì một khi đã thích ai họ sẽ làm hết sức để chiếm được tình yêu từ người đó.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link