Tưởng chồng chăm chỉ làm việc nhà giúp vợ, cô nàng không ngờ phát hiện ra bí mật "động trời" trong cây chổi

( PHUNUTODAY ) - Dọn dẹp nhà cửa thay chồng, cô nàng bất ngờ phát hiện ra chồng không phải một người đơn giản.

Quỹ đen là điều đã quá quen thuộc với cuộc sống hôn nhân của các cặp vợ chồng hiện đại. Ngoài những đóng góp chung thì có lẽ ai cũng mong muốn rằng sẽ có một khoản kha khá để chi trả cho những sở thích cá nhân, những cuộc vui riêng. Đó cũng là lý do mà quỹ đen đã trở thành một phần không thể thiếu trong gia đình.

Mới đây trên mạng xã hội, bài chia sẻ của một người vợ lần đầu tiên phát hiện quỹ đen của chồng đã thu hút đông đảo bình luận của cư dân mạng. 

Theo đó câu chuyện được chia sẻ:

"Chồng mình nó có tiếng chăm chỉ. Ngày nào nó cũng về đổ rác, nấu cơm, quét nhà. Từ hồi cưới tôi thú thực là tôi chưa phải động tay động chân đến bất cứ một việc gì.

Chưa kể đến là chuyện lương lậu, chồng làm được bao nhiêu đưa mình bằng hết. Từ tiền uống bia hay là tiền đi đám cưới đám hỏi ở đâu nó cũng thông báo. Nhiều khi nghĩ mình phải tu mấy kiếp mới lấy được quả chồng như thế này.

5664495024231503579693113923468975836495872n-1554886875975940126121
Quỹ đen được lấy ra từ trong cái chổi đót.

Quỹ đen được lấy ra từ trong cái chổi đót.

Hôm nay, nhân dịp được nghỉ làm, mình quyết định dọn dẹp nhà cửa thay chồng, chuẩn bị cơm nước chu đáo từ đầu đến cuối để chờ chồng về ăn.

Nhưng chính vì như thế mà mình đã phát hiện ra chồng không phải một người đơn giản. Chồng ở cái tầm khác rồi..."

Cụ thể theo chia sẻ của bài đăng trên mạng, anh chồng này là người chăm chỉ có tiếng, ngày nào đi làm về cũng đổ rác, nấu cơm, quét nhà. Vợ của anh chưa từng phải đụng tay vào bất cứ việc gì. Thậm chí, lương lậu làm được anh cũng đưa hết cho vợ. Nếu phải đi đám hay gặp bạn bè, anh chồng đều ngửa tay xin vợ mà không hề phàn nàn một câu. 

5658594024231504746359663869751270109609984n-1554886904706684892334
Hũ muối cũng không phải ngoại lệ.

Hũ muối cũng không phải ngoại lệ.

Những tưởng mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới, phải tu mấy kiếp mới gặp được chồng tốt thì trong một lần nổi hứng giúp chồng làm việc nhà, chuẩn bị cơm nước chờ chồng về ăn thì cô bỗng phát hiện bên trong chổi, thùng gạo hũ muối đều có "quỹ đen" được cuộn cẩn thận rồi dùng băng keo dán lại. Trong sự bực tức, ở cuối bài viết, cô nàng hăm dọa "tối nay về thì chết với bà".

Thùng gạo cũng được tận dụng để giấu

Thùng gạo cũng được tận dụng để giấu "quỹ đen".

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều thành viên còn bày tỏ sự đồng cảm với người chồng ở dưới bài đăng. Số khác cho rằng cách hành xử và "bóc phốt" chồng của chị vợ cũng không hay. 

Dù không biết đây là câu chuyện thật hay giả, thế nhưng nó đã phần nào phản ánh cuộc sống khá "khó khăn" của các ông chồng sau khi lấy vợ. Không phải người vợ nào cũng có thể thông cảm và thoải mái tiền bạc với chồng. Mặc dù để phụ nữ trong nhà kiểm soát tiền là điều tốt, thế nhưng nếu kiểm soát một cách quá đáng thì không tốt cho hôn nhân chút nào đâu nhé. 

Trước đó, mạng xã hội cũng từng chia sẻ rất nhiều trường hợp các cô vợ phát hiện quỹ đen của chồng khi dọn nhà.

Lục đống đồ cũ để giặt thì cô vợ bất ngờ phát hiện

Lục đống đồ cũ để giặt thì cô vợ bất ngờ phát hiện "quỹ đen" của chồng.

Đầu đĩa máy tính cũng không phải là ngoại lệ.

Đầu đĩa máy tính cũng không phải là ngoại lệ.

Chiếc gối cũng được tận dụng.

Chiếc gối cũng được tận dụng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link