Công an khám xét nhà Phúc XO và quán karaoke xuyên đêm đã phát hiện điều vô cùng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Mỗi khi xuất hiện, Phúc XO không chỉ khiến dân tình xôn xao với khối lượng vàng ‘khủng’ trên người, mà còn ở dàn vệ sĩ anh ta mang theo.

Công an khám xét quán karaoke của đại gia Phúc XO xuyên đêm.

Công an khám xét quán karaoke của đại gia Phúc XO xuyên đêm.

Mới đây, Trần Ngọc Phúc (hay còn gọi là Phúc XO) đã bị Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) - Công an TPHCM tạm giữ để điều tra về hành vi liên quan đến ma túy.

Phúc XO thường ra đường với khối lượng vàng "khủng" trên người. Phúc XO cho hay số vàng anh ta mang trên người nặng hơn 13kg vàng trị giá hơn 13 tỷ đồng, gồm "combo" dây chuyền nặng hơn 6kg, 4 chiếc nhẫn mỗi chiếc khoảng 1/2kg, 2 vòng vàng đeo tay hơn 3kg... Thậm chí, có lúc lượng vàng đeo trên người Phúc XO lên đến 17kg.

Mỗi khi xuất hiện, Phúc XO không chỉ khiến dân tình xôn xao với khối lượng vàng ‘khủng’ trên người, mà còn ở dàn vệ sĩ anh ta mang theo.

Không dừng lại ở đấy, mới đây, Phúc XO còn làm chiếc mũ bằng vàng đính 260 viên kim cương với giá trị lên đến gần 1,85 tỷ đồng.

Để tạo ra chiếc mũ này, những người thợ đã phải dùng đến 53 lượng vàng cùng 260 viên kim cương, mỗi viên có giá 1,2 triệu đồng để tạo thành chữ 'XO' - biệt danh của Phúc trên mũ.

Ngoài thú chơi vàng, Phúc XO còn có một sở thích sưu tầm rượu ngoại, quý và hiếm. Anh ta dành một phòng riêng để trưng bày những chai rượu bạn bè, người thân tặng trong dịp sinh nhật và những dịp quan trọng. Trong số rượu này có chai nắp bằng vàng, có chai rượu hơn 100 năm.

Tuy nhiên, với việc Phúc XO bị tạm giữ vì cơ sở kinh doanh có ma túy nói trên, nhiều người nghi ngờ khối tài sản mà anh ta khoe khoang thời gian qua có thể là những tài sản có nguồn gốc từ buôn bán, kinh doanh trái phép mà có.

Đến rạng sáng nay 11/4, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM vẫn tiến hành phong tỏa tụ điểm karaoke XO trên đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, quận 12 do Trần Ngọc Phúc (Phúc XO) điều hành.

Lệnh khám xét khẩn cấp này được thực hiện theo chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an TP HCM.

phuc-xo-5

Ghi nhận tại hiện trường, bên trong quán karaoke lực lượng Cảnh sát hình sự thực hiện lệnh khám xét, bên ngoài là lực lượng cảnh sát cơ động và cảnh sát giao thông tham gia điều tiết các phương tiện.

Sự việc cũng khiến người dân lưu thông qua khu vực hiếu kỳ theo dõi gây ùn tắc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link