Thầy giáo dùng chân đá liên tiếp vào người học sinh gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh thầy giáo dùng chân đá vào người 2 học sinh ở cuối lớp khiến dư luận phẫn nộ gay gắt.

Mới đây, dư luận Trung Quốc vô cùng phẫn nộ trước vụ việc một thầy giáo tại Di Lương, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc dùng chân đá hai học sinh ngay trong lớp học.

Đoạn video ghi lại cho thấy, thầy giáo này đã đi về phía cuối lớp rồi dùng chân đá vào bàn của một nam sinh. Sau đó, thầy giáo này còn dùng tay đẩy nam sinh ngã dúi xuống đất, sách vở trong hộc bàn đổ ra tung tóe.

Thầy giáo dùng chân đá học sinh trong lớp.

Thầy giáo dùng chân đá học sinh trong lớp.

Chưa dừng lại đó, thầy giáo này còn quay lên dùng tay đánh liên tiếp vào đầu nam sinh ngồi phía trên. Không chỉ vậy, anh ta còn dùng khuỷu tay đánh vào lưng và dùng chân đá vào người hai nam sinh. Vụ bạo hành diễn ra trong khoảng 1 phút 30 giây.

Sau khi vụ việc tới tai ban giám hiệu nhà trường, hiệu trưởng cho biết thầy giáo này được gửi tới từ một trường nước ngoài và họ đang tiến hành điều tra vụ việc.

Thầy giáo dùng chân đá vào người nam sinh ngồi ở bàn trên.

Thầy giáo dùng chân đá vào người nam sinh ngồi ở bàn trên.

Đoạn video sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng gây ra một làn sóng phẫn nộ. 

Trước đó, một thầy giáo ở Trung Quốc đã đánh tàn tệ học sinh tiểu học trong lớp khiến dân mạng phẫn nộ.

Clip: Thầy giáo đánh học sinh dã man trong lớp.

Sự việc xảy ra tại trường Tiểu học Cichong ở thành phố Lục Bàn Thủy, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Đoạn video đăng tải mạng xã hội QQ cho thấy nam giáo viên tên Peng Lianghua đã đánh liên tiếp một học sinh trong lới bằng cây thước chỉ bảng và dùng chân đá rất mạnh.

Mặc dù học sinh khóc và van xin, nhưng thầy giáo Peng vẫn tiếp tục đánh đập cậu bé. Vị giáo viên này đánh cậu bé mạnh đến mức có lúc ông ta mất thăng bằng và ngã xuống sàn.

Sự việc cũng được thông báo cho cảnh sát địa phương và giáo viên Peng hiện tại đã bị bắt giữ để điều tra. Trong khi đó, Sở giáo dục thành phố Lục Bàn Thủy cũng tạm đình chỉ công tác đối với hiệu trưởng của trường Tiểu học Cichong.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link