Tướng đàn ông đào hoa dễ “đứng núi này trông núi nọ”, phụ nữ nên tránh

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông nếu như sở hữu nét tướng này thường có vận đào hoa, ít chung thủy trong tình yêu và hôn nhân.

Đàn ông có lông mày nữ tính

Trong nhân tướng học một người đàn ông nếu có lông mày nữ tính như con gái thường có vận số đào hoa được nhiều người theo đuổi. Trong tính cách thì người con trai có lông mày nữ tính đều thích chải chuốt. Tính cách những người này thưởng cởi mở, quảng giao, dễ tiếp xúc với người khác giới nên được khá nhiều phụ nữ yêu thích. Vì có tướng đào hoa nên người này dễ rơi vào những quan hệ ngoài luồng, đứng núi này trông núi nọ.

Đàn ông môi mỏng, miệng nhỏ

Một người đàn nếu miệng nhỏ môi mỏng, và hồng hào thường là người hoạt ngôn, dẻo miệng. Những người này thường rất hiểu tâm lý phụ nữ, nên họ dễ để lừa gạt phụ nữ về mặt tình cảm. Trong cuộc sống những người đàn ông môi mỏng thì nói chuyện hay gian dối, khua môi múa mép, khiến phụ nữ tự nguyện đi theo nhưng cuối cùng lại vứt bỏ họ. Khi bắt gặp người đàn ông có tướng đào hoa này thì chị em nhớ tránh xa nếu không muốn vướng khổ.

Tướng đàn ông dễ ngoại tình

Tướng đàn ông dễ ngoại tình

Đầu mũi nhọn, dài

Người xưa thường nói những người có đầu mũi nhọn là "mũi nhòm mồm". Trong tính cách những người này thường đào hoa, khó lòng chung thủy, dễ rơi vào các mối quan hệ ngoài luồng “đứng núi này trông núi nọ” thiếu nghiêm túc trong tình yêu và hôn nhân.

Nếu người phụ nữ nào gặp người đàn ông này thì nên thận trọng một chút kẻo dễ nhận thiệt thòi về bản thân mình.

Đàn ông có tóc xoăn bẩm sinh

Trong tính cách những người con trai có mái tóc xoăn tự nhiên là những người năng động, hoạt bát, vui vẻ… và chính điều đó đã khiến họ luôn thu hút chị em phụ nữ. Đây chính là mẫu đàn ông này đi đến đâu cũng đem lại sức hút nên khá nhiều người theo đuổi.

Tướng đàn ông lăng nhăng dễ ngoại tình

Tướng đàn ông lăng nhăng dễ ngoại tình

Đồng thời, bản chất của người đàn ông tóc xoăn bẩm sinh cũng thích cái mới, thích thay đổi khám phá mới lạ, nên sau khi kết hôn thường có xu hướng ngoại tình, bỏ bê vợ con. Chính vì vậy, bạn cần né tránh những người đàn ông có nét tướng này.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link