10 kiểu phòng ngủ phạm đại kỵ khiến vợ chồng lục đục, ngoại tình, cãi vã liên miên

( PHUNUTODAY ) - Những sai lầm trong thiết kế, chọn lựa phòng ngủ này có thể khiến vợ chồng sứt mẻ tình cảm, dễ có người thứ 3.

Không nên chọn phòng ngủ ở tầng thấp

Có khá nhiều các cặp vợ chồng hay chọn ngủ ở các phòng tầng thấp để không phải leo lên leo xuống cầu thang. Thậm chí là ngủ ở cả tầng hầm vì cho rằng đó là khu vực mang lại sự yên tĩnh, tốt cho giấc ngủ.

Tuy nhiên, theo quan niệm phong thủy, đây lại là điều đại kỵ vì những nơi này âm u, thiếu dương khí lại dễ hút tà khí khiến năng lượng mất đi sự cân bằng.

Thậm chí khiến vợ chồng hay cãi vã. xuất hiện người thứ ba hay sức khỏe của cả 2 vợ chồng ngày một xa xút, thậm chí có thể dẫn tới vô sinh.

Gương đối diện giường ngủ

Đây là lỗi nhiều người mắc phải. Đây là một điều cấm kỵ vì vợ chồng rất dễ cãi vã. Nếu vấn đề này không được bạn khắc phục kịp thời, tình cảm của hai vợ chồng sẽ ngày càng đi xuống, dần dần bị tổn thương và nảy sinh tâm lý muốn đi ngoại tình.

Chưa hết, khi đặt gương đối diện với giường ngủ, mỗi đêm nếu chợt tỉnh giấc, trong ánh đèn mập mờ bạn lại bất giác nhìn thấy hình ảnh của cả hai người trong gương. Điều đó chắc chắn không tốt cho những người có tâm lý yếu, dễ khiến bạn bị giật mình và ảnh hưởng đến tinh thần, gây những lo sợ không cần thiết.

4

Ngoài ra, tính chất đặc trưng của gương soi đó là tính phản xạ ánh sáng nên nếu chúng được quay vào giường có thể còn có những tia sáng phát ra từ đèn đường, ánh nắng mặt trời buổi sớm chiếu thẳng vào mặt người đang ngủ. Khiến bạn bị thức giấc khi chưa ngủ đủ, giấc ngủ không được sâu, ảnh hưởng đến sức khỏe của cả hai người.

Không đặt giường ngủ dưới đèn chùm, hay sử dụng những vật trang trí cầu kì trên trần nhà

Không nên treo đèn chùm hoặc vật trang trí nặng nề thẳng với giương ngủ vì những đồ này sẽ tạo áp lực vô hình, làm căng thẳng.

Cuộc sống trên giường không được vui vẻ, thoải mái chính là nguyên nhân gây ra những sứt mẻ trong quan hệ của hai vợ chồng bạn. Thậm chí, về lâu dài còn có thể dẫn đến chuyện ngoại tình, ly hôn.

Không nên đặt lọ hoa trong phòng ngủ vợ chồng

Theo phong thủy, việc sử dụng hoa hồng có gai ở bên cạnh giường ngủ sẽ dẫn tới hậu quả là các mối quan hệ bất hòa, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, chồng đi ngoại tình, nặng nề hơn có thể dẫn tới ly hôn.

Đặc biệt việc đặt hoa giả, hoa khô càng kiêng kỵ, nó thể hiện cho sự lụi tàn, vợ chồng không thể hạnh phúc, viên mãn được.

Không được kê hai giường trong 1 phòng ngủ vợ chồng

Một phòng ngủ của một đôi vợ chồng nhưng lại có đến 2 chiếc giường, điều này khiến người ta liên tưởng đến việc ly thân, tình cảm không tốt của 2 người. Giống như có sự xuất hiện của một người thứ ba nào đó xen vào mối quan hệ và cuộc sống của đôi vợ chồng.

Hai chiếc giường cũng sẽ làm cho vợ chồng có xu hướng tách rời, đồng thời nảy sinh xu hướng muốn tìm những thú vui mới ở bên ngoài. Cho nên, chúng tôi khuyên bạn tốt nhất mỗi phòng ngủ chỉ nên đặt 1 chiếc giường hợp với phong thủy và cũng là để giữ gìn cuộc hôn nhân của bạn được đầu bạc răng long.

6

Không thiết kế phòng bên trong phòng

Nhiều gia đình hiện nay, đặc biệt là các gia đình có diện tích khiêm tốn thường chọn cách thiết kế một nhà vệ sinh ngay trong phòng ngủ hoặc người ta phải đi qua phòng ngủ để đến với một căn phòng khác. Đây cũng có thể được coi là một trong những điều cấm kỵ trong phòng ngủ, bởi nó cũng tượng trưng cho 1 bên thứ ba gây rắc rối đến sự riêng tư của vợ chồng.

Cả hai sẽ cảm thấy không được thoải mái ngay trong chính không gian riêng của mình. Lâu dần những mâu thuẫn, cãi vã là không thể tránh khỏi, có thể dẫn đến tình trạng “ông ăn chả bà ăn nem”.

Cửa phòng tắm hoặc nhà vệ sinh đối diện giường ngủ

Đây là trường hợp xấu hơn cả việc cửa phòng ngủ đối diện của phòng tắm/nhà vệ sinh. Hậu quả nó để lại là có thể gây ra chứng đau đầu nghiêm trọng, làm giảm đi sự tập trung, giảm khả năng sáng tạo, suy nghĩ cho chủ nhân của căn phòng. Khi suy nghĩ không thông, vợ chồng sẽ dễ bất hòa.

Nghiêm trọng hơn, đó là về sức khỏe, nếu vấn đề này không được giải quyết nhanh chóng, nó thậm chí còn dẫn đến bệnh ung thư cũng như nhiều loại bệnh tật khác. Bởi thế, bạn cần phải bố trí lại nội thất trong phòng ngủ, đặc biệt là thay đổi vị trí kê giường nhanh, ngay và lập tức.

Không treo ảnh phụ nữ khỏa thân trong phòng ngủ

Nhiều người cá tính thường chọn những hình phụ nữ ở trần đẹp, khiêu gợi và hấp dẫn trong phòng ngủ. Thế nhưng đối với các cặp vợ chồng thì điều này hoàn toàn không nên. Những bức hình nude, con gái khỏa thân sẽ ảnh hưởng lớn đến tình cảm của hai vợ chồng.

Đặc biệt là các đức ông chồng, họ sẽ mơ tưởng đến những người con gái khác, nghĩ đến những chuyện “ngoài vợ ngoài chồng”… Hoặc có thể là không hài lòng với thân hình, ngoại hình của vợ.

Hướng đặt giường ngủ vợ chồng

Theo quan điểm phong thủy, vị trí tốt nhất dành cho giường ngủ đó là nhìn theo hướng Nam Bắc thuận theo sức hấp dẫn của từ trường. Đầu giường nhìn theo hướng Nam hoặc hướng Bắc khi ngủ sẽ rất có lợi cho sức khỏe của hai vợ chồng.

Cũng theo phong thủy thì nếu phòng ngủ đặt ở phía Tây của căn nhà cũng rất có ích đối với việc bồi đắp, cải thiện tình cảm vợ chồng ngày một thăng hoa.

Đầu giường ngủ của bạn phải được kê sát tường, chỉ có như vậy thì vận khí của gia chủ mới có được nền tảng để phát triển. Đây gọi là quan niệm “tựa sơn”, tức là chỗ dựa vững chắc, tránh bị rơi vào thế cô lập, hoặc mất điểm tựa. Nếu đầu giường không kê sát tường dễ gây cảm giác bất an, thấp thỏm cho người nằm ngủ.

9

Hơn nữa, bất kể bạn chọn đặt giường ngủ ở vị trí nào, cũng nên để cho ánh sáng mặt trời chiếu được đến tận mặt giường qua các ô cửa sổ phòng ngủ hoặc cửa phòng ngủ. Điều này rất tốt cho việc hấp thụ năng lượng từ thiên nhiên, có lợi cho sức khỏe của hai vợ chồng.

Trang trí phòng ngủ quá nổi bật, rối rắm

Tinh thần của người sử dụng sẽ nảy sinh sự khó chịu, bức bí và ngột ngạt nếu bạn trang trí phòng ngủ như vậy. Nó khiến người bạn đời của bạn dễ sinh ra tâm lý thích những thứ mới mẻ, kích thích dục vọng và tăng sự ham muốn.

Sống chung với nhau một thời gian dài đã đủ để các cặp vợ chồng thấy quá quen thuộc, nhàm chán với nhau. Đặc biệt là với đàn ông, với tính cả thèm chóng chán. Chỉ cần bạn sơ xuất 1 chút thôi, cùng với một vài cám dỗ từ bên ngoài, lửa tình sẽ lại bùng cháy bên trong những người đàn ông bất trị.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link