Tướng đàn ông háo sắc ham danh, bất tài vô dụng, đàn bà thật bất hạnh nếu lấy làm chồng

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người đàn ông như thế này sẽ chỉ đem đến đau khổ cho chị em mà thôi.

Tướng đàn ông nhiều chuyện

Người đàn ông có tướng tai nhỏ nhọn, môi mỏng thường nói nhiều, thích bàn tán chuyện thiên hạ, thậm chí cả chuyện nhà mình cũng tâm sự hết với người khác. Người này không giữ được bí mật, hay nói xấu sau lưng đồng nghiệp. Lấy người này về làm chồng sẽ rất đau đầu, nhiều khi phải xấu hổ vì bị chồng mình bị người ta chê lắm lời, đàn ông mà nhiều chuyện…

Hơn nữa, đàn ông mà có con ngươi lồi ra tính tính nông nổi, làm gì, nói gì thường không suy nghĩ cẩn thận nên hay vướng phải những chuyện thị phi, gây ra hậu quả khôn lường.

Tướng đàn ông lười biếng, thích ăn sẵn

Đời phụ nữ không gì khổ hơn lấy phải người đàn ông lười biếng, không chịu làm việc, bám váy vợ. Người này thường có cằm nhọn dài, nhỏ hoặc môi dứa dày. Họ không có năng lực cũng không có ý chí, nói năng bừa bãi, tính nóng nảy, bảo thủ, không bao giờ nghe ai khuyên bảo. Họ chỉ thích ăn chơi, tiêu pha nhiều mà không hề chăm lo cho gia đình, dễ bị cám dỗ lôi kéo.

173514_tuong-ngoai-tinh-2

Hôn nhân đại sự là chuyện cả đời vì thế trước khi quyết định kết hôn các cô gái nên chọn lựa, cân nhắc thật kỹ đối tượng kết hôn cho mình để tránh sau này hối hận, tránh việc nhất thời nhìn vừa mắt mà đánh mất đi hạnh phúc quý giá cả đời của người con gái.

Có râu dê

Người xưa có câu: “Nam tu nữ nhũ”, điều này chứng tỏ râu là một trong những phần quan trọng của phái mạnh và nó cũng tiết lộ phần nào tính cách của vị chủ nhân.

Râu dê là kiểu râu mọc một chỏm rậm ở giữa, xung quanh thưa hoặc có thể là không có.

Không phải vì ngẫu nhiên hay chủ ý mà bản thân những người đàn ông có kiểu râu này lại có nhiều điểm tương đồng với chính tên gọi của kiểu râu này. Đa phần trong số họ đều là những người đa tình và ham mê của lạ.

Gò má thấp lõm

Đàn ông có khuôn mặt nhỏ, gò má bị thấp và lõm xuống có tài ăn nói nên hay tan tỉnh được nhiều phụ nữ. Họ còn rất mưu mô, tính toán, vì thế trong hôn nhân mà thấy bạn đời có sức khỏe yếu hay tài chính kém là sẽ tự động “bỏ trốn”, đi tìm hạnh phúc mới ngay lập tức.

nhung-nguoi-dan-ong-khien-phu-nu-phai-kho_2

Mắt đen rợp lông mi

Trong lý luận y học, màu đen tượng trưng cho thận, chủ về hành Thủy, Thận thủy vượng thì tính dục cao.

Người có mắt đen lại sâu, trũng, cho thấy người này có nhu cầu về tình dục rất cao. Nhưng đồng nghĩa với việc này, họ dễ gặp vấn đề về thận. Cần phải tiết giảm tính dục để bổ thận, nếu không sau một thời gian dài bệnh sẽ nghiêm trọng hơn.

Người hồ đồ

Người có tính hồ đồ nghĩa là kẻ không am tường việc đời, không có chủ kiến, dễ bị người khác thuyết phục. Bề ngoài của những đàn ông này có lông mày mọc lan xuống bờ mắt. Xương lưỡng quyền nhỏ, thấp, mắt nhiều tròng trắng.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link