Tướng đàn ông lăng nhăng, bất tài suốt đời chỉ “bám váy đàn bà” chẳng làm được việc lớn

( PHUNUTODAY ) - 4 tướng đàn ông dưới đây cả đời nghèo khổ chẳng bao giờ làm chỗ dựa cho một người phụ nữ.

Đàn ông ấn đường hẹp

Theo nhân tướng học thì đàn ông có ấn hẹp, có sẹo là kiểu người đa nghi, cũng dễ làm việc theo bản năng chẳng thể bao giờ làm được việc lớn thành công trong sự nghiệp.

Trong tính cách những người đàn ông này có tính cách dễ bị kích động mà làm chuyện sai trái, cư xử bồng bột, không đứng đắn. Ngoài ra, nếu mắt đỏ vàng, răng vẩu, mắt nhiều nếp nhăn thì bản tính không kiên định, bất nhất, lòng dạ hẹp hòi nếu ai lấy được thì sẽ khổ cả một đời.

Đàn ông có gò má cao

Trong nhân tướng học thì một người đàn ông có gò má hai bên cao, nhô lên trên thường có tính cách mạnh bạo, thô lỗ và vô cùng độc đoán dễ thượng cẳng chân hạ cẳng tay với người khác.

Tướng đàn ông lăng nhăng bất tài

Tướng đàn ông lăng nhăng bất tài

Với những kiểu người này chỉ muốn người khác nghe theo nguyên tắc của họ, ra dáng bề trên, gia trưởng dễ áp đặt lối sống của mình lên người khác. Chính vì vậy, bạn không nên dính vào những người dnafd ông này kẻo khổ cả một đời.

Đàn ông môi mỏng răng thỏ

Nếu một người đàn ông sở hữu răng thỏ môi mỏng thì sẽ làm khổ cả một dời người phụ nữ, khổ sở nhất là lấy phải đàn ông ham chơi, lười làm, bám váy vợ. Khi người phụ nữ vớ được người đàn ông này thì cả một đời mệt mỏi, chẳng thể nào có được hạnh phúc.

Cuộc sống của những người đàn ông này tướng cằm nhọn dài, môi dày nhỏ thích ăn hơn thích làm.  Ngoài ra, những người này thường nói năng bừa bãi, nhác việc, không chịu làm gì hết nên cả đời chẳng thể nào làm được việc gì ra hồn cả.

Tướng đàn ông hãm tài vô dụng

Tướng đàn ông hãm tài vô dụng

Đàn ông mắt ướt, khóe mắt sâu

Trong nhân tướng học những người đàn ông có một mắt ướt, đuôi mắt chúc xuống, khỏe mắt sâu thường rất háo sắc, có xu hướng ngoại tình rất cao. Trong cuộc sống hôn nhân người đàn ông này không bao giờ cảm thấy đủ họ luôn có xu hướng tìm kiếm các mối quan hệ ngoài luồng khác. Chính vì vậy, bạn đừng bao giờ vớ phải người đàn ông này kẻo cả cuộc đời bạn khổ sở bất hạnh.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link