Tướng đàn ông thuộc diện “Sở Khanh” phụ nữ hãy thử chiêm nghiệm xem đúng không nhé

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông nếu sơ hữu 1 trong những nét tướng này thường lăng nhăng, thiếu chung thủy trong tình yêu và ít khi thật lòng với bạn bè.

Người có lông mày mọc loạn xạ

Trong nhân tướng học một người đàn ông nếu có đôi lông mày phản ánh cung tình duyên của cánh mày râu, đàn ông, ai có lông mày mộc hỗn loạn thì tình cảm không bình ổn, tính cách bạo lực, không nên chọn làm chồng. Khi người phụ nữ sống với họ, con gái sẽ phải cam chịu cảnh thượng cẳng chân, hạ cẳng tay, phong kiến gia trưởng nên người phụ nữ sẽ mệt mỏi đau khổ.

Trong tính cách những người này họ yêu thì sống chết có nhau nhưng rất nhanh cả thèm chóng chán. Yêu nhau yêu cả tông ti họ hàng, ghét nhau ghét đến ba đàng tổ tông. Đặc biệt, những người này thường khá tiểu nhân có lòng dạ hẹp hồi đố kỵ.

Lòng trắng nhiều hơn lòng đen

Trong nhân tướng học một người đàn ông con trai, mắt ai trắng dã, con người nhỏ xíu, lòng trắng chiếm vị trí chủ đạo thì thường là người gian xảo, quỷ quyệt. Những người này rất ích kỷ chỉ biết nghĩ tới lợi ích của mình và vi mình mà không từ thủ đoạn.

Tướng đàn ông khoog nên chọn

Tướng đàn ông khoog nên chọn

Khi người phụ nữ gặp phải một người đàn ông này cuộc sống của họ hông bao giờ được hạnh phúc. Bởi người đàn ông như vậy sau khi đạt được điều họ muốn họ sẽ không bao giờ còn đối xử tốt với bạn nữa.Vì vậy, nếu gặp người này nên tránh xa.

Môi mỏng, khi nói mắt đảo qua đảo lại

Trong nhân tướng học một người đàn ông nếu như môi mỏng, khi nói mắt đảo qua đảo lại là biểu hện của người không trung thực. Những người này trong cuộc sống ít khi thật lòng với ai nên trong tình yêu họ cũng tính toán thiệt hơn.

Khi ở bên cạnh những người đàn ông này phần thiệt thòi chủ yếu sẽ thuộc về bạn. Chính vì vậy, nếu gặp người đàn ông này bạn nên tránh xa một chút.

Cười nói mắt không động đậy

Một người đàn ông khi cười, bao giờ mắt miệng, tai và cả khuôn mặt của chúng ta cũng chuyển động, không ít thì nhiều. Nhưng nếu bạn gặp một gã trai, tinh ý nhận thấy khi cười, anh ta "lạnh te" diễn rất sâu nhưng cơ mặt không động đậy thì đừng bao giờ kết giao.

Trong cuộc sống những người này là kiểu người xảo quyệt thủ đoạn, miệng nam mô bụng bồ dao găm. Còn tình cảm thì còn ngọt nhạt, nhưng khi tình hết duyên tàn thì hắn mới lộ mặt tiểu nhân "đo lọ nước mắm đếm củ dưa hành" và sẵn sàng vạch áo cho người xem lưng.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link