"Canh ba gà gáy" âm thầm đặt vật này vào két sắt: Sang năm gia chủ tài lộc vô biên, tiền "đẻ" ra tiền

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, những vật phẩm này sẽ giúp kích thích tài lộc, giúp gia chủ vượng phát trong năm mới.

Tỳ Hưu

vat-phong-thuy-nen-dat-trong-ket-sat-0

Theo truyền thuyết, Tỳ Hưu là tỳ hưu là người con thứ 9 của rồng. Nó sinh ra không có hậu môn và chỉ ăn vàng bạc châu báu. Do đó, dân gian cho rằng Tỳ Hưu là biểu tượng của may mắn, mang đến tài lộc cho chủ nhân.

Tỳ Hưu là một loài mãnh thú có sừng, có bờm uống công rất dài. Nó còn được gọi là hươu trời. Hai cái sừng của Tỳ Hưu có tác dụng trừ tà, về sau nó có xu hướng phát triền thành con thú một sừng.

Người xưa tin rằng, Tỳ Hưu có tác dụng hút tài lộc tài lộc bốn phương về cho gia chủ. Đặt Tỳ Hưu trong két sắt giúp mang đến may mắn về tài chính cho gia đình. Lưu ý, khi đặt Tỳ Hưu trong két sắt, dầu phải hướng ra cửa chính, hoặc hướng ra cửa sổ để chiêu tài khí bốn phương.

Thiềm thừ

vat-phong-thuy-nen-dat-trong-ket-sat-02

Thiềm thừ là con cóc ba chân. Hình ảnh cóc ba chân ngậm tiền tượng trưng cho việc có rước tài lộc vào nhà. Do đó, nó được coi là biểu tượng may mắn trong phong thủy, đem lại tiền tài cho gia chủ. 

Ngoài ra, thiềm thừ còn là con vật thông nhân tính. Khi khai quang tốt nhất chỉ nên có một mình gia chủ. Sau khi khai quang, thiềm thừ nhìn thấy người nào đầu tiên thì sẽ mãi phù hộ cho người đó. Khi mua thiềm thừ về đặt trong két sắt, bạn nên làm một cách lặng lẽ, âm thầm, không nên để người khác nhìn thấy. Như vậy mới mang lại hiệu quả tốt.

Đồng tiền hoa mai

vat-phong-thuy-nen-dat-trong-ket-sat-03

Tiền hoa mai là đồng tiền 5 cánh, tượng trưng cho ngũ hành. Trong phong thủy, tiền hoa mai là vật dùng để trấn yểm hung khí, mang đến sự thịnh vượng và tài lộc cho gia chủ. Đặt tiền hoa mai trong két sắt có tác dụng yểm khí xấu, hút tài lộc, hóa giải tiểu nhân.

Không những thế, gia chủ có thể đặt tiền hoa mai ở nơi cát tinh Lục Bạch, Diên Niên, Sinh khí phối chiếu như trên bàn, trong phòng khách, cửa hàng, văn phòng, bàn thờ hoặc treo ở cửa ra vào... để thu hút tài lộc, gia tăng của cải cho gia chủ. Lưu ý, không để tiền hoa mai ở những nơicác hung tinh Thất Xích, Lục Sát, Tuyệt Mệnh phối chiếu (nơi ẩm thấp, nhà vệ sinh, phòng ngủ) vì sẽ không đem lại may mắn cho gia chủ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link